CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG

  1. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
  • Nơi làm việc: Tầng 5, TTTM Vân Hồ, số 51 Lê Đại Hành, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 40 - 44h/tuần, 8h30 – 17h30 thứ 2 – thứ 6, có thể làm sang thứ 7 nếu có yêu cầu công việc
  • Cấp bậc: Nhân viên (level: Senior)
  • Lương: Thỏa thuận (Upto 20M)
  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, ngoại ngữ, tài chính, thương mại,….
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về mua sắm, xuất nhập khẩu, trong đó có ít nhất 1 năm làm việc liên quan đến mua sắm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và thành thạo các kỹ năng về tiếng anh
  • Kỹ năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc
  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh, ban công nghệ lập kế hoạch mua hàng và ngân sách dự kiến.
  • Đàm phán với đối tác/nhà cung cấp về các điều khoản thương mại tối ưu cho Công ty đối với các hạng mục được phân công mua sắm.
  • Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ theo yêu cầu của nhà cung cấp và tiến hành đặt hàng, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.
  • Theo dõi tiến độ nhập hàng và phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh có liên quan đến hoạt động mua sắm - Nghiệm thu và bàn giao sản phẩm theo đúng yêu cầu, phản hồi các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ với nhà cung cấp.
  •  Lâp bảng kế hoạch theo dõi sản phẩm, dịch vụ đầu vào với từng đối tác, nhà cung cấp..
  • Theo dõi đôn đốc quá trình thanh toán công nợ đảm bảo kịp thời, đúng tiến độ.
  • Nghiên cứu thị trường, quản lý, phân tích và cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ mua sắm, phát triển và mở rộng thêm các mối quan hệ đối tác
  •  Tham gia và thúc đẩy các hoạt động trao đổi, tư vấn, quản lý đối tác trong Công ty.
  •  Quản trị các hoạt động duy trì quan hệ đối tác với các hãng/nhà cung cấp: quản lý account partner portal, quản lý quỹ MDF, quản lý rebate, refund, renew mambership fee...
  • Cập nhật thường xuyên các chính sách mua hàng của đối tác, nhà cung cấp và văn bản pháp lý liên quan đến mua hàng trong lĩnh vực CNTT
  1. QUYỀN LỢI
  • Lương thương lượng theo năng lực, upto 20M
  • Có lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả kinh doanh theo quy định và theo kết quả kinh doanh của Công ty.
  • Được tham gia đào tạo nghiệp vụ và cơ hội học hỏi lên cấp độ cao hơn.
  • Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, các chứng chỉ chuyên môn phục vụ cho công việc.
  • Xét tăng lương 1 lần/Năm.
  • Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Luật.
  • Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBNV.
  • Du lịch, team building 2-3 lần / năm.
  • Tủ sách miễn phí.
  • Nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn khác.
  1. THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Skype: duong.thuy1498

 

 

     

 

 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

ADDRESS:
4th FLOOR 6th ELEMENT BUILDING, TAY HO DISTRICT, HANOI

HCM BRANCH:
1th FLOOR, DO THANH BUILDING, NO 81, CAO THANG STR, DISTRICT 3, HCM CITY

MOBILE:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950