CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

GIẢI PHÁP MICROSOFT DYNAMICS 365 CRM

DYNAMICS 365 CRM OVERVIEW

CRM là viết tắt của “Quản lý quan hệ khách hàng”. Đây là một danh mục các giải pháp phần mềm dựa trên dữ liệu tích hợp nhằm cải thiện cách bạn tương tác và kinh doanh với khách hàng. Hệ thống CRM giúp bạn quản lý và duy trì mối quan hệ khách hàng, theo dõi khách hàng tiềm năng, tiếp thị và quy trình bán hàng, cung cấp dữ liệu hành động và đề xuất cách thức thực hiện.

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang tìm cách phát triển, nếu bạn muốn có lợi thế cạnh tranh trên thị trường của mình, một giải pháp CRM có thể là thứ bạn đang tìm kiếm. CRM có thể giảm gánh nặng quản lý CNTT, giảm các công việc lặp đi lặp lại nhưng phải thực hiện thủ công bằng cách tự động hóa các quy trình kinh doanh để có thể tập trung vào các hoạt động quan trọng kinh doanh quan trọng hơn để nhằm mục đích mang lại thành công cho doanh nghiệp.

Vậy giải pháp CRM có đáp ứng được yêu cầu cho các hãng/tập đoàn mà ở đó họ đang dẫn đầu trong ngành công nghiệp của họ? Dynamics 365 CRM luôn sẵn sàng các giải pháp cho quy mô lớn bằng việc đơn giản hóa và trực tiếp cải thiện những cam kết khách hàng với mức độ phức tạp nhất thông qua một loạt các công cụ CRM.

Tổng quan giải pháp Dynamics 365

TẠI SAO NÊN TRIỂN KHAI GIẢI GIẢI PHÁP DYNAMICS 365 CRM?

Các giải pháp CRM tăng lợi nhuận của doanh nghiệp bằng cách hợp lý hóa các quy trình hành chính trong các bộ phận bán hàng, tiếp thị và dịch vụ, hơn nữa còn cho phép doanh nghiệp tập trung vào việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ khách hàng quan trọng. Giải pháp DNM 365 CRM là một nền tảng đa năng, nơi mọi thứ quan trọng để cải thiện, phát triển và duy trì các mối quan hệ khách hàng được lưu trữ. Nếu không có sự hỗ trợ của giải pháp CRM tích hợp, rất có thể doanh nghiệp sẽ bỏ lỡ các cơ hội tăng trưởng và mất doanh thu vì không tối ưu hóa quy trình hoạt động hoặc tận dụng tối đa các mối quan hệ khách hàng hay khách hàng tiềm năng.

Hãy tưởng tượng việc tiếp nhận sai thông tin liên hệ của khách hàng, dẫn đến sự chậm để rồi làm mất khách hàng vào tay đối thủ cạnh tranh. Hoặc, hình dung hai nhân viên bán hàng hàng đầu trong cùng tổ chức lại theo đuổi cùng một khách hàng tiềm năng, dẫn đến việc khách hàng tiềm năng dễ cảm thấy khó chịu. Nếu không có hệ thống CRM tập trung và tự động, nhân viên bán hàng có thể sẽ mất dấu các tương tác của khách hàng và bỏ lỡ các cơ hội kinh doanh.

Mô hình các module trong Dynamics 365 CRM

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DYNAMICS 365 CHO CRM?

Với Dynamics 365 CRM, bạn có được một giải pháp linh hoạt có thể tùy chỉnh để phù hợp với yêu cầu kinh doanh của bạn. Chọn một ứng dụng độc lập để đáp ứng nhu cầu của một ngành kinh doanh cụ thể hoặc sử dụng đồng thời nhiều bộ công cụ, đưa chúng hoạt động cùng nhau như một giải pháp tích hợp mạnh mẽ.

1. Quản lý tiếp thị, cải thiện hành trình mua sắm của khách hàng

Tạo các chiến dịch tiếp thị đa kênh, nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng sẵn sàng bán hàng và sắp xếp các nhóm bán hàng cũng như tiếp thị của bạn với các công cụ lập kế hoạch và theo dõi tích hợp với các ứng dụng và dịch vụ hiện có.

Các hoạt động chính trên phân hệ Quản lý tiếp thị

- Đưa ra quyết định tốt hơn

Hệ thống DNM 365 CRM sẽ giúp nhà quản trị có được cái nhìn sâu sắc về danh tiếng thương hiệu và thị trường của doanh nghiệp thông qua phân tích dữ liệu thời gian thực. Ưu tiên khách hàng tiềm năng sử dụng nhiều mô hình chấm điểm dẫn. Xây dựng bảng điều khiển tùy chỉnh để phân tích dữ liệu quan trọng nhất đối với doanh nghiệp của bạn.

- Triển khai nhanh chóng

Tự động hóa các quy trình đáp ứng nhu cầu trải nghiệm sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng tốt hơn. Sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để đề xuất các quyết định kinh doanh của bạn và thúc đẩy đổi mới. Dựa vào nền tảng đám mây của Microsoft để giảm chi phí vận hành và đơn giản hóa việc triển khai trên cơ sở hạ tầng của bạn.

Màn hình hoạt động trên Dynamics 365 CRM – Customer insight

2. Quản lý bán hàng: Trao quyền cho người bán để thúc đẩy sự gắn kết cá nhân với khách hàng

Với phân hệ bán hàng này, DNM 365 CRM sẽ giúp doanh nghiệp vượt xa hơn bằng tự động hóa lực lượng bán hàng nhằm hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, tham gia hiệu quả hơn và giành được nhiều giao dịch hơn. Bán thông minh hơn với những hiểu biết sâu sắc về khách hàng, thúc đẩy mối quan hệ, tăng năng suất, tăng tốc hiệu suất bán hàng và đổi mới với một nền tảng hiện đại và dễ dàng tiếp cận. Sử dụng các khả năng của AI để theo dõi các mối quan hệ của khách hàng và tự động hóa việc thực hiện bán hàng với các lời nhắc theo ngữ cảnh thúc đẩy chiến lược bán hàng.

Màn hình quản lý cơ hội kinh doanh

- Phát triển kinh doanh 

  • Cải thiện tỷ lệ thắng với quy trình bán hàng theo sự kiện năng động.
  • Xây dựng đường ống dẫn với khách hàng tiềm năng chất lượng cao và triển vọng từ nhiều nguồn khác nhau.
  • Đo lường quá khứ và xác định các chỉ số hàng đầu cho tương lai.

- Giữ tập trung

  • Tìm đúng khách hàng tiềm năng và tập trung vào đối tượng khách hàng hiện hữu.
  • Tối ưu phương án, hành động tiếp theo để tăng sự gắn kết trong quan hệ với khách hàng.
  • Xây dựng đội ngũ bán hàng hiệu suất cao.

- Thắng nhanh hơn

Nâng cao sự tham gia và hợp tác của các bộ phận xung quanh các hoạt động của khách hàng, đảm bảo đi theo đúng chiến lược thỏa thuận. Cải thiện hành trình mua sắm của khách hàng bằng cách tối cá nhân hóa thông tin liên quan sản phẩm dịch vụ hướng khách hàng. Làm việc mọi lúc, mọi nơi. Với bộ công cụ phát triển đa nền tảng, giải pháp sẵn sàng cho việc cung cấp cho các nhân viên kinh doanh khả năng tiếp cận thông tin khách hàng trên hệ thống thông qua nhiều kênh truy cập như website, ứng dụng mobile.

Giao diện báo cáo sales forecast

3. Quản trị dịch vụ khashc hàng: Dịch vụ dễ dàng thông qua bất kỳ kênh nào

Giải pháp Dynamics 365 CRM cung cấp dịch vụ đề xuất thông minh và hỗ trợ trên bất kỳ các kênh để làm việc với các hệ thống hiện tại của doanh nghiệp. Trao quyền cho khách hàng và nhân viên kinh doanh với các công cụ họ cần để đảm bảo giải quyết nhanh chóng và chính xác mọi lúc.

- Cải thiện tương tác khách hàng:

  • Cho phép khách hàng kết nối nhanh chóng và dễ dàng thông qua các tùy chọn dịch vụ đa kênh.
  • Sử dụng AI của các service-bots để tăng tính khả dụng của dịch vụ và giải phóng nhân viên của doanh nghiệp để họ có nhiều tương tác có giá trị cao hơn.
  • Giải quyết vấn đề nhanh chóng bằng cách sử dụng phân tích dữ liệu và dự đoán phương án thực thi.

- Cá nhân hóa và hợp lý hóa sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng:

  • Cung cấp giá trị của mọi tương tác từ khách hàng với một cái nhìn tổng quan hoàn chỉnh.
  • Đề xuất hoạt động nhằm hướng tới kết quả tối ưu bằng cách sử dụng tự động hóa thông minh.
  • Tạo cơ hội bán hàng hoặc bán chéo bằng cách sử dụng dữ liệu khách hàng theo ngữ cảnh.
  • Cải thiện dịch vụ dựa trên phản hồi từ khảo sát, diễn đàn thảo luận và thu thập thông tin tương tác qua các kênh mạng xã hội (social-listenning).
  • Giúp nhân viên kinh doanh mới dễ dàng tiếp cận với hệ thống thông qua các tùy chọn ứng dụng tìm hiểu sử dụng hệ thống.
  • Tối ưu hóa nguồn lực của doanh nghiệp bằng cách phân bổ tài nguyên dựa trên xu hướng dịch vụ mà nhà quản trị có thể theo dõi trong thời gian thực.

Customer service insight

4. Dịch vụ tại hiện trường: Trao quyền cho các nhân viên kinh doanh để tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn

DNM 365 CRM hỗ trợ lập kế hoạch một cách hợp lý, quản lý hàng tồn kho và hiệu quả tại chỗ. Cung cấp các chức năng liên lạc và theo dõi nhanh chóng và minh bạch để giữ cho khách hàng kết nối với các đại lý hiện trường của bạn.

- Nâng cao hiệu quả hoạt động:

  • Sử dụng Internet of Things (IoT) để phát hiện và giải quyết vấn đề nhanh hơn.
  • Giảm chi phí bảo trì.
  • Tự động hóa yêu cầu công việc, lập kế hoạch và phân bổ công việc.

- Trao quyền cho nhân viên kinh doanh:

  • Tăng hiệu quả tại chỗ bằng cách cung cấp cho kỹ thuật viên quyền truy cập di động vào dữ liệu văn phòng tại nhà.
  • Hiểu sở thích và lịch sử của khách hàng để cung cấp dịch vụ cá nhân hơn.
  • Cho phép các kỹ thuật viên làm việc rảnh tay.

- Xây dựng lòng tin:

  • Cung cấp cho khách hàng theo dõi vị trí kỹ thuật viên thời gian thực và nhắc nhở cuộc hẹn.
  • Chia sẻ báo giá, hợp đồng và lên lịch thông tin nhanh chóng và dễ dàng.
  • Cho phép khách hàng tự lên lịch các cuộc hẹn và theo dõi dịch vụ với một cổng thông tin khách hàng.

Customer field service

5. Tự động hóa dịch vụ dự án: Cải thiện lợi nhuận dự án với các công cụ lập kế hoạch và phân tích tích hợp

Trao quyền cho nhân viên để dự đoán nhu cầu tài nguyên và làm việc cùng với các công cụ cộng tác, dễ dàng điều chỉnh.

Màn hình quản lý project service automation

- Cải thiện quản lý dự án

  • Trực quan hóa chi phí và doanh thu bằng cách sử dụng khả năng lập kế hoạch dự án mạnh mẽ và bảng điều khiển trực quan.
  • Dự đoán nhu cầu tài nguyên và dự báo lợi nhuận dự án.
  • Xây dựng niềm tin của khách hàng bằng mô hình cung cấp dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm.

- Tối ưu hóa tài nguyên

  • Tận dụng tối đa các tài nguyên có thể xuất hóa đơn bằng cách sử dụng bảng điều khiển thời gian thực để đo lường mức độ sử dụng.
  • Cải thiện các bài tập dựa trên kỹ năng với một công cụ lập lịch thống nhất.
  • Trao quyền cho các chuyên gia dịch vụ để áp dụng trực tiếp cho các dự án có liên quan.

Tăng năng suất

Thúc đẩy sự hợp tác giữa các nhóm bằng cách tích hợp với các ứng dụng Office 365.

Đơn giản hóa quy trình hợp đồng và cộng tác liền mạch với khách hàng thông qua một cổng thông tin an toàn.

Gửi, xử lý và phê duyệt thời gian và chi phí mọi lúc, mọi nơi để thanh toán cho khách hàng nhanh hơn.

 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476