NGS VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG BEST SUCCESSFACTORS (HXM) PARTNER CỦA SAP

Ngày 22/5, NGS vinh dự khi trở thành đối tác được nhận giải thưởng Best SuccessFactors (HXM) Partner từ SAP tại sự kiện SAP South East Asia Partner Success Summit 2024 (Hội nghị Thượng đỉnh đối tác SAP Đông Nam Á 2024). Hội thảo là cơ hội quan trọng để thúc đẩy sự phát triển và hợp tác với cộng đồng đối tác SAP ở khu vực Đông Nam Á. Giải thưởng là minh chứng rõ ràng cho sự cống hiến và thành tựu đáng kể của NGS trong việc thúc đẩy giải pháp SuccessFactors tại Đông Nam Á. 


Bà Nguyễn Hằng Thu - Đại diện của NGS lên nhận giải Best SuccessFactors (HCM) Partner từ SAP  

Hiện nay, SAP SuccessFactors là hệ thống quản lý nhân sự trên nền tảng điện toán đám mây lớn nhất thế giới, thu hút gần mười nghìn doanh nghiệp trên khắp thế giới với 220 triệu người sử dụng. Hệ thống được xây dựng để phục vụ mọi chức năng quản trị nhân sự, bao gồm Phát triển tổ chức, Tuyển dụng, Hội nhập, Đào tạo, Giao mục tiêu và đánh giá hiệu suất, Đãi ngộ tổng thể, Kế nhiệm và Lộ trình công danh, Hoạch định và Phân tích cùng nhiều tính năng khác. Được bình chọn là giải pháp dẫn đầu trên thế giới bởi Gartner nhiều năm liền, SAP SuccessFactors là lựa chọn tối ưu và toàn diện cho doanh nghiệp trong việc quản trị nhân sự một cách hiệu quả và linh hoạt. 

NGS khẳng định mình là đối tác đáng tin cậy trong việc hỗ trợ khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn, triển khai và vận hành hệ thống SAP SuccessFactors thông qua rất nhiều các dự án triển khai thành công. Trong các dự án đó, NGS đã tùy chỉnh và linh hoạt ứng dụng giải pháp SAP SuccessFactors để tối đa hóa khả năng vận hành quản trị trơn tru cho từng khách hàng trong các lĩnh vực Tài chính ngân hàng, Sản xuất, Công nghệ, Viễn thông. Thành công của các dự án đã và đang triển khai không chỉ là thành tựu của riêng NGS mà còn là niềm tự hào được góp phần không vào sự phát triển và thành công cho các doanh nghiệp. 

Việc ứng dụng các tính năng tiên tiến của SuccessFactors, đặc biệt là những công nghệ mới nhất như Generative AI, giúp doanh nghiệp có cái nhìn chính xác, logic và đa chiều về hiệu quả nguồn lực hiện có, các báo cáo phân tích theo thời gian thực giúp đưa ra quyết định nhanh chóng, đẩy mạnh quá trình sản xuất kinh doanh. Từ đó, có thể chuyển hóa bộ phận Nhân sự từ chức năng vận hành thuần túy trở thành đối tác chiến lược nội bộ hỗ trợ cho hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Hơn nữa, với giao diện thân thiện và hiện đại, đầy đủ các chức năng đăng ký, phê duyệt, tra cứu, đề xuất, tương tác nhân xét, học tập chủ động, giải pháp giúp nâng cao trải nghiệm của mọi đối tượng trong tổ chức, tăng gắn kết và thu hút, giữ chân nhân tài cho doanh nghiệp.  

NGS chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình này. Đây là một cơ hội để chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực, không ngừng cải thiện và phát triển để duy trì, nâng cao uy tín trách nhiệm doanh nghiệp, nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng của NGS trong tương lai.

Hòa Phát Dung Quất lựa chọn NGSC là đơn vị triển khai hệ thống Salesforce CRM: Bước tiến chiến lược trong chuyển đổi số toàn diện

Ngày 15/4/2024, Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất (HPDQ) và Công ty Cổ phần Tư vấn Công nghệ NGSC (NGSC) đã chính thức tổ chức buổi Kick-Off Triển khai hệ thống phần mềm Salesforce CRM cho việc quản lý khách hàng và thúc đẩy kinh doanh. Sự kiện đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình chuyển đổi số toàn diện của Hòa Phát Dung Quất, hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp số thông minh toàn diện hàng đầu trong ngành thép. 

 

Các thành viên tham gia sự kiện Kick-off Dự án tại VP Hòa Phát Dung Quất 

Là Công ty thành viên nòng cốt của Tập đoàn Hoà Phát, chủ đầu tư xây dựng, vận hành khi liên hợp sản xuất Gang thép Hoà Phát, có đóng góp tích cực vào tăng trưởng giá trị sản xuất công nghiệp và GDP cả nước, Hoà Phát Dung Quất không ngừng nâng cao vận hành, quản trị doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp thông minh toàn diện.  

Với mục tiêu đó, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng nhiều lựa chọn giải pháp CRM trên thế giới cũng như năng lực của các đơn vị triển khai, Hòa Phát Dung Quất đã tin tưởng lựa chọn NGSC làm đơn vị triển khai với các cam kết của Lãnh đạo NGS và sự nhiệt tình, nỗ lực của Team triển khai NGS trong suốt quá trình làm việc. 

Việc sử dụng Salesforce - CRM số 1 thế giới, Hòa Phát Dung Quất kỳ vọng sẽ chuyên nghiệp hóa công tác quản lý thông tin khách hàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng; hỗ trợ đội ngũ kinh doanh xây dựng quy trình bán hàng hiệu quả, tối ưu hóa quy trình vận hành; tăng cường tương tác và hợp tác chặt chẽ với đại lý, nhà phân phối qua cổng tương tác Portal và kênh CSKH Service Cloud, nâng cao hiệu quả bán hàng và tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành, tối ưu hóa nguồn lực.

 

 

Ông Bernard Solomon – Phó chủ tịch TT Việt Nam & Malaysia và Bà Anh Bùi - AE  Đại diện hãng Salesforce phát biểu online tại sự kiện

Với đội ngũ chuyên gia Salesforce giàu kinh nghiệm và nền tảng triển khai dày dặn trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng, Sản xuất dầu khí, Hàng không… Ban lãnh đạo và team triển khai NGSC cam kết dự án sẽ được triển khai thành công đúng tiến độ đem lại hiệu quả thực chất về quản trị nhân lực, quản lý đại lý, nhà cung cấp, giúp tối ưu các nguồn lực cho quý khách hàng của mình. 

NGSC rất vinh dự và tự hào được đồng hành cùng Hòa Phát Dung Quất chinh phục mục tiêu doanh nghiệp số thông minh toàn diện.  

 

#HòaPhátDungQuất #NGSC #SalesforceCRM #ChuyểnĐổiSố #DoanhNghiệpThôngMinh 

NGS hợp tác cùng Petrovietnam triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP

Ngày 4/5/2024, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã công bố chính thức vận hành hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP (Giai đoạn 1), đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của ngành dầu khí Việt Nam.

NGS kết hợp với Finastra tổ chức buổi đào tạo Finastra Enablement

Sau khi trở thành đối tác chiến lược của Finastra trong năm 2023, NGS kết hợp với Finastra tổ chức buổi đào tạo Finastra Enablement trong 2 ngày 8-9/1/2024 vừa qua tại văn phòng của NGS tại Hà Nội.

NGS ký kết hợp tác với Finastra triển khai phần mềm hệ thống Kondor Treasury Front-to-Back cho LPBank

Ngày 05/12/2023, Công ty Cổ phần Thiết bị và Truyền Thông NGS (NGS), Công ty Finastra (Finastra) vàNgân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) tổ chức Lễ khởi động dự án hợp tác triển khai phần mềm hệ thống Kondor Treasury Front-to-Back, góp phần hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số, số hóa toàn diện mà LPBank đề ra.