PHỤ NỮ SẼ GIỮ VAI TRÒ TIÊN PHONG TRONG NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Theo Tổ chức Thương mại Quốc tế (WTO), 97% các nghề nghiệp trong tương lai sẽ đòi hỏi kỹ năng số, nếu phụ nữ không trang bị cho mình kỹ năng này sẽ rất có nguy cơ bị bỏ lại phía sau.

XU HƯỚNG CRM TRONG NĂM 2022

Giải pháp CRM (Customer Relationship Management) không chỉ là một công cụ, mà ngày càng chứng tỏ khả năng trở thành một nền tảng tập trung đối với bất kỳ doanh nghiệp nào trong việc xây dựng và hợp lý hóa quy trình quản trị thông tin khách hàng, cải thiện quan hệ kinh doanh và nguồn lực doanh nghiệp.

CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ CUỘC SỐNG Ở VIỆT NAM 10 NĂM TỚI

Trong 5-10 năm tới, chúng ta sẽ thấy Việt Nam trở thành một quốc gia chuyển đổi số nhanh chóng. Chuyển đổi số len lỏi vào từng ngõ ngách của cuộc sống, mọi mặt của xã hội sẽ thay đổi. Cũng trong 10 năm tới, Việt Nam sẽ rất khác so với hiện tại, vì khi đó cuộc sống số sẽ song hành với cuộc sống thực tại.

VÌ SAO DOANH NGHIỆP CẦN CHUYỂN ĐỔI SỐ?

Theo các chuyên gia phân tích và nghiên cứu thị trường thì 5 mục đích cuối cùng mà các doanh nghiệp chuyển đổi số hướng đến bao gồm: Tăng tốc độ ra thị trường; Tăng cường vị trí cạnh tranh trên thị trường; Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu; Tăng năng suất của nhân viên; Mở rộng khả năng thu hút và giữ chân khách hàng.

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA SỐ HÓA VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ

Số hóa và chuyển đổi số đều liên quan tới các ứng dụng công nghệ số vào các tổ chức, doanh nghiệp trong thời kỳ 4.0. Vì vậy, 2 khái niệm này khiến nhiều người nhầm lẫn về tính chất, cách thực hiện, quy trình, giá trị, lợi ích,...

CHUYỂN ĐỔI SỐ: DẤU ẤN CÔNG NGHỆ PHÒNG CHỐNG DỊCH VÀ HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

Năm 2021qua đi đánh dấu một năm thúc đẩy chuyển đổi số khá toàn diện từ công tác quản lý điều hành của các cơ quan chính phủ đến hoạt động tại doanh nghiệp và cả sự chuyển đổi từ phía ng ười dân.