CHUYỂN ĐỔI SỐ: DẤU ẤN CÔNG NGHỆ PHÒNG CHỐNG DỊCH VÀ HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP
Năm 2021qua đi đánh dấu một năm thúc đẩy chuyển đổi số khá toàn diện từ công tác quản lý điều hành của các cơ quan chính phủ đến hoạt động tại doanh nghiệp và cả sự chuyển đổi từ phía ng ười dân.
NGSC CHÚC MỪNG NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022
Trước thềm xuân mới Nhâm Dần 2022, Công ty CP Tư vấn Công nghệ NGS (NGSC) xin gửi tới Quý Khách hàng và Quý Đối tác lời tri ân sâu sắc và kính chúc năm mới An khang - Thịnh vượng - Hạnh phúc.
NGS GOLIVE THÀNH CÔNG HỆ THỐNG CRM TẠI NGÂN HÀNG SHB
Ngày 14/12/2021 dự án Xây dựng giải pháp quản lý khách hàng CRM (Customer Relationship Management) cho Ngân hàng TMCP Sài gòn – Hà Nội (SHB) đã golive thành công đánh dấu cột mốc quan trọng của NGS trong hành trình cung cấp những giải pháp công nghệ thông tin tối ưu nhất tới khách hàng.
CẢNH BÁO: THÔNG TIN GIẢ MẠO NGS TRÊN CÁC TRANG TUYỂN DỤNG
ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH
ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858 HCM - (+84) 28 6654 3950
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476