CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

NGSC CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Ngày phụ nữ Việt Nam là một ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh những người phụ nữ, được tổ chức vào ngày 20 tháng 10 hàng năm ở Việt Nam.

Việt Nam có ngày 20/10 dành riêng cho phụ nữ. Trải qua trong suốt thời gian dài chống giặc ngoại xâm, đời sống nghèo khổ và vai trò của người phụ nữ dường như rất đặc biệt quan trọng lúc bấy giờ. Họ là những người mẹ hiền dịu, trung hậu và đảm đang để sinh ra nhiều thế hệ anh hùng dân tộc. Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ngày càng lớn mạnh bởi những người phụ nữ Việt Nam càng ngày càng có tri thức, sức khỏe, sáng tạo, năng động, nhân hậu và quan tâm nhiều đến lợi ích của xã hội, cộng đồng hơn.

Không những thế, dù trải qua nhiều thăng trầm nhưng các chị em vẫn luôn đối diện một cách tích cực, đảm đang, cần cù và cống hiến rất nhiều cho gia đình, góp phần làm cho xã hội ngày càng phát triển để tạo ra nhiều thành tựu lớn như ngày hôm nay. Vì vậy ngày 20/10 thực sự là ngày có ý nghĩa đặc biệt đối với các chị em phụ nữ, xứng đáng để được tôn vinh và gửi tặng những lời chúc, món quá đầy ý nghĩa cùng với các hoạt động chào mừng nhân dịp này.

Trân trọng và tri ân người phụ nữ Việt, nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, NGSC xin gửi lời chúc trân trọng nhất tới những người bà, người mẹ, người chị, và toàn bộ những người phụ nữ trên khắp đất nước Việt Nam một ngày lễ thật vui vẻ, hanh phúc!

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476