TÌM HIỂU VỀ CUSTOMER DATA PLATFORM (CDP)

Customer Data Platform (CDP) hay nền tảng dữ liệu khách hàng là một loại phần mềm cơ sở dữ liệu có các bản ghi thống nhất, liên tục về tất cả khách hàng của bạn, thuộc tính của họ và dữ liệu của họ. Một CDP tốt phải dễ dàng tích hợp với dữ liệu hiện có của bạn và cho phép dễ dàng truy xuất dữ liệu mà nó lưu trữ.

10 YẾU TỐ ĐẢM BẢO TRIỂN KHAI ERP THÀNH CÔNG

Những câu chuyện về các dự án ERP thất bại luôn là nỗi ám ảnh cho các CEO hay CIO khi quyết định triển khai hệ thống ERP cho doanh nghiệp mình. Vì vậy, câu hỏi thường trực luôn đặt ra trong đầu họ là phải làm gì để tránh các vết xe đổ đi trước và đảm bảo rằng dự án luôn thành công?

KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ - BÍ QUYẾT KINH DOANH THÀNH CÔNG

Chắc bạn không xa lạ gì với câu slogan “ khách hàng là thượng đế”. Câu nói “khách hàng là thượng đế”có còn phù hợp với thời đại ngày nay hay không? Nhưng thực sự câu nói này có ý nghĩa như thế nào trong kinh doanh?

7 sự thật đáng kinh ngạc về trải nghiệm khách hàng

86% khách hàng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để nâng cấp trải nghiệm, trong khi 40% khách hàng chi tiêu mua sắm nhiều hơn khi doanh nghiệp đem đến trải nghiệm tuyệt vời.

Thách thức ERP trong thời đại 4.0

Trong xu thế "chuyển đổi số" (digital transformation) đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới và tại Việt Nam còn gọi là cuộc "cách mạng công nghiệp 4.0". Mục tiêu cụ thể là "số hoá" toàn diện mọi hoạt động từ các khâu đơn giản cho đến quản trị tổng thể. Dữ liệu và xử lý dữ liệu là mấu chốt và hệ thống "quản trị số" là trọng tâm, cho nên chúng ta có thể coi ERP là "chuyển đổi số" hay "chuyển đổi số" là ERP được không?

ERP và những thách thức chưa kể

Với mục đích xác định hiệu quả cũng như những hạn chế, rủi ro và bài học kinh nghiệm thu được trong quá trình triển khai ERP tại các tổ chức, bài viết dưới đây mang đến cho người đọc cái nhìn tổng quan nhất về hiện trạng ứng dụng ERP trên phạm vi toàn cầu.