Chìa khóa mở ra thành công cho ngành sản xuất: Salesforce và những câu chuyện thực tế

Bạn đã sẵn sàng cải tiến cách vận hành trong ngành sản xuất? Cùng khám phá những câu chuyện đầy cảm hứng về những nhà lãnh đạo ngành công nghiệp đã tận dụng sức mạnh của Salesforce để đẩy mạnh hiệu suất bán hàng của họ! 

Phát triển Doanh Nghiệp Sản Xuất của bạn với Salesforce

Bạn đang làm việc trong ngành sản xuất đang tự hỏi liệu cách nào tốt hơn để nâng cao hiệu suất sự kết nối? Trong môi trường hiện đại, nơi mọi thứ diễn ra với tốc độ nhanh chóng, việc sử dụng công nghệ để cải thiện hiệu suất tối ưu hóa các quy trình công nghiệp cùng quan trọng để đạt được thành công.

TÌM HIỂU VỀ CUSTOMER DATA PLATFORM (CDP)

Customer Data Platform (CDP) hay nền tảng dữ liệu khách hàng là một loại phần mềm cơ sở dữ liệu có các bản ghi thống nhất, liên tục về tất cả khách hàng của bạn, thuộc tính của họ và dữ liệu của họ. Một CDP tốt phải dễ dàng tích hợp với dữ liệu hiện có của bạn và cho phép dễ dàng truy xuất dữ liệu mà nó lưu trữ.

10 YẾU TỐ ĐẢM BẢO TRIỂN KHAI ERP THÀNH CÔNG

Những câu chuyện về các dự án ERP thất bại luôn là nỗi ám ảnh cho các CEO hay CIO khi quyết định triển khai hệ thống ERP cho doanh nghiệp mình. Vì vậy, câu hỏi thường trực luôn đặt ra trong đầu họ là phải làm gì để tránh các vết xe đổ đi trước và đảm bảo rằng dự án luôn thành công?

KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ - BÍ QUYẾT KINH DOANH THÀNH CÔNG

Chắc bạn không xa lạ gì với câu slogan “ khách hàng là thượng đế”. Câu nói “khách hàng là thượng đế”có còn phù hợp với thời đại ngày nay hay không? Nhưng thực sự câu nói này có ý nghĩa như thế nào trong kinh doanh?

7 sự thật đáng kinh ngạc về trải nghiệm khách hàng

86% khách hàng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để nâng cấp trải nghiệm, trong khi 40% khách hàng chi tiêu mua sắm nhiều hơn khi doanh nghiệp đem đến trải nghiệm tuyệt vời.