CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Góc Giải Pháp

Bạn đã sẵn sàng cải tiến cách vận hành trong ngành sản xuất? Cùng khám phá những câu chuyện đầy cảm hứng về những nhà lãnh đạo ngành công nghiệp đã tận dụng sức mạnh của Salesforce để đẩy mạnh hiệu suất bán hàng của họ! 

1. Fireclay Tile: Xây dựng Bền vững với Salesforce  

Gặp gỡ Fireclay Tile, nhà sản xuất các sản phẩm gạch ceramic và thủy tinh, đang điều chỉnh kinh doanh của mình từ việc bán hàng thông qua các nhà phân phối sang việc tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng. Bị hạn chế bởi các hệ thống lỗi thời, họ đã sử dụng Salesforce để tối ưu hóa hoạt động của mình. Nền tảng CRM linh hoạt cho phép hỗ trợ nhiều chức năng kinh doanh và đơn giản hóa quy trình. Kết quả thật đáng kinh ngạc khi Fireclay đạt tăng trưởng 400% về số lượng cơ hội mới, gấp đôi tỷ lệ hoàn thành đơn đúng hạn và giảm chi phí kế toán đi 85%.

How this San Francisco tile startup is firing up a turnaround - San  Francisco Business Times

“Salesforce đã ngay lập tức cải thiện dòng tiền cho chúng i.” - ERIC EDELSON, CEO CỦA FIRECLAY TILE phát biểu

2. Schneider Electric: Cung cấp Năng lượng Toàn cầu với Salesforce 

Với các sản phẩm quản lý năng lượng và phân phối điện được lắp đặt trong 40-60% tòa nhà ở nhiều thành phố lớn trên thế giới, Schneider Electric được gọi là "thương hiệu vô hình lớn nhất thế giới". Giống như nhiều nhà sản xuất khác, Schneider Electric đã đối mặt với những thách thức lớn về CNTT khi phát triển và mua lại các công ty. Họ cần kết nối hàng chục ngàn nhân viên trên một nền tảng CRM duy nhất. 

Hành trình Salesforce của Schneider Electric bắt đầu với chiến lược "One Schneider", mục tiêu thay thế nhiều nhà cung cấp bằng một giải pháp duy nhất được tất cả nhân viên sử dụng. Điều này bao gồm việc áp dụng nhiều công nghệ Salesforce, bao gồm Sales CloudService Cloud, được liên kết để cung cấp cho các nhóm bán hàng và dịch vụ một cái nhìn toàn diện về khách hàng. 

Công ty sử dụng CRM Analytics để chào đón các công nghệ IoT và AI tiên tiến. Hơn nữa, Salesforce cho phép nhân viên của họ quản lý các quy trình front-end từ thiết bị của họ khi di chuyển. Salesforce đã biến Schneider Electric thành một nhà máy năng lượng thống nhất, cung cấp các giải pháp năng lượng trên toàn cầu! 

3. Thành Công Của Echo Engineering: Khẳng Định Vị Thế Với Salesforce  

Echo Engineering cung cấp vật liệu che phủ cho một loạt ngành công nghiệp trong hơn 50 năm qua, nhưng khi mở rộng hoạt động trong những năm gần đây, họ chứng kiến hàng trăm khách hàng trung thành rời đi. Echo cần phải tìm kiếm các giải pháp và phương pháp mới để hiểu rõ hơn về khách hàng và quản lý các quy trình phức tạp của mình. 

 

Echo Engineering (Nguồn: Salesforce)

Bằng cách triển khai Nền tảng Salesforce CRM, Echo Engineering đã tự động hóa quy trình ghi chép, tạo điều kiện cho sự phối hợp mượt mà giữa các phòng ban. Điều này giúp giảm thời gian phản hồi bán hàng đáng kể từ 5 ngày xuống chỉ còn 24 giờ. Với Salesforce, Echo hiện có thể theo dõi đơn hàng của khách hàng một cách trực tiếp, thiết lập một hệ thống nhắc nhở, kích hoạt và quy trình làm việc tự động để nhanh chóng giải quyết yêu cầu của khách hàng và theo dõi tình trạng đơn hàng. Đội ngũ bán hàng cảm thấy có động lực, đơn hàng được xử lý một cách mượt mà, và kỹ sư có thể bắt đầu sản xuất ngay khi đơn hàng được hoàn thiện, khẳng định sức mạnh của Salesforce trong các hoạt động sản xuất. 

Từ doanh nghiệp nhỏ và vừa đến các đại lý toàn cầu, Salesforce là đối tác tối ưu trong sản xuất. Nhưng đây mới là bí quyết: đằng sau mỗi câu chuyện thành công là sự hướng dẫn tận tình từ các chuyên gia tư vấn CRM. Mở khóa toàn bộ tiềm năng của Salesforce với sự chuyên môn của các chuyên gia tư vấn Salesforce của NGS. Từ kế hoạch triển khai đến hỗ trợ kỹ thuật, các chuyên gia của chúng tôi cung cấp hướng dẫn chiến lược được tùy chỉnh cho các công ty công nghiệp, đảm bảo bạn tối đa hóa các lợi ích từ Salesforce. Sẵn sàng bắt đầu hành trình của bạn đến lợi nhuận lâu dài chưa? Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay tại NGSC để bắt đầu! 

Nguồn tham khảo:

1.  How Manufacturers Succeed with Salesforce, Datix

2. Echo Engineering Growth Story, Salesforce

3. Schneider Electric unlocks sales opportunities with Salesforce, Salesforce

4. Fireclay forges strong growth with Salesforce, Salesforce

 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476