CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

KỶ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬP NGSC

Tháng 5 năm 2023, NGSC hân hoan kỷ niệm 5 năm ngày thành lập NGSC (11/05/2018 - 11/05/2023).

11/05/2018, Công ty TNHH Thương mại, Đầu tư và Công nghệ NGS (NGS I.T) được thành lập. Với tiền thân là Trung tâm Công nghệ Thông tin trực thuộc Công ty CP Thiết bị và Truyền thông NGS, với hơn 10 năm tư vấn và triển khai nhiều dự án lớn cho các khách hàng tại Việt Nam, NGS I.T tự tin là đơn vụ cung cấp dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin uy tín, đặt nền móng công nghệ vững chắc để các khách hàng và đối tác tối ưu hóa kinh doanh sản xuất.

Tháng 12/2021, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu tại thị trường Việt Nam, NGS I.T chính thức đổi tên thành Công ty CP Tư vấn Công nghệ NGS (NGSC) và chuyển trụ sở văn phòng về tầng 4, tòa 6TH Element Nguyễn Văn Huyên, Tây Hồ, Hà Nội.

Sự chuyển mình của NGSC không chỉ ở tên gọi mà còn cả ở tầm nhìn, sứ mệnh, những giá trị cốt lõi mà không chỉ Ban Lãnh đạo Công ty mà toàn thể CBNV NGSC đang không ngừng nỗ lực để hiện thực hóa khát vọng trở thành người đồng hành trao quyền cho mọi cá nhân và tổ chức, cam kết luôn nỗ lực phát triển những giải pháp công nghệ thông tin tối ưu nhất để đồng hành cùng đối tác và doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số đi đến thành công.

Tháng 5/2023, đánh dấu cột mốc phát triển của NGSC trên hành trình khẳng định vị thế thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Với gần 500 nhân sự chất lượng được đào tạo cập nhật liên tục cùng bề dày kinh nghiệm trong việc tư vấn, quản lý và tổ chức triển khai các dự án với các quy lớn nhỏ dành cho các doanh nghiệp và đơn vị trong các lĩnh vực dầu khí, ngân hàng, FDI... NGSC tự tin vững bước để sẵn sàng chinh phục các cột mốc tiếp theo.

Chân thành gửi tới toàn thể CBNV lời chúc mừng tốt đẹp nhất và lời tri ân sâu sắc về sự gắn bó, đồng hành và cống hiến vì sự nghiệp phát triển của NGSC trong 5 năm vừa qua. Trải qua 5 năm thử thách và đạt được nhiều thành tựu cùng sự nỗ lực, đoàn kết của Ban Lãnh đạo và tất cả thành viên trong Công ty NGSC, những cống hiến ấy sẽ luôn được ghi nhớ, trân trọng, giữ gìn và phát huy.

Trên hành trình 5 năm gây dựng và phát triển, chúng tôi trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, hợp tác, hỗ trợ và đồng hành của các Quý Khách hàng và Quý Đối tác. Chúng tôi tin tưởng rằng những gì đạt được trong hành trình 5 vừa qua là thành quả chung của tất cả các bên và mong muốn được chia sẻ niềm vui cùng Quý Khách hàng và Quý Đối tác với lòng tri ân sâu sắc nhất.

NGSC cam kết sẽ tiếp tục đổi mới, sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để thương hiệu NGSC ngày càng được khẳng định và phát triển, trở thành công ty công nghệ hàng đầu trên thị trường Việt Nam và vươn tầm thế giới, nơi mọi cá nhân được trao quyền để phát triển và bứt phá, khách hàng và đối tác tin tưởng đồng hành cùng NGSC trên những chặng đường cùng đi tới thành công.

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476