CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

NỀN TẢNG DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG SAP CDP – GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY DOANH THU

Nền tảng dữ liệu khách hàng SAP (SAP Customer Data Platform) tạo nên bức chân dung toàn diện về khách hàng của doanh nghiệp để cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng của mình và cách họ muốn tương tác. Đây chính là chìa khóa để doanh nghiệp thu hút và truyền cảm hứng cho lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp.

SAP Customer Data Platform (SAP CDP) hay nền tảng dữ liệu khách hàng là một loại phần mềm cơ sở dữ liệu có các bản ghi thống nhất, liên tục về tất cả khách hàng của doanh nghiệp, bao gồm thuộc tính và dữ liệu của họ. SAP CDP hợp nhất và tích hợp dữ liệu hiện có của doanh nghiệp và từ nhiều nguồn khác nhau, cho phép dễ dàng truy xuất dữ liệu cho các hệ thống phân tích và vận hành.

SAP CDP có thể làm gì?

SAP CDP xây dựng một bức tranh hoàn chỉnh, nhất quán và đầy đủ về khách hàng của doanh nghiệp ở cấp độ cá nhân.

Nền tảng này có khả năng thu thập dữ liệu khách hàng của bên thứ nhất (bao gồm giao dịch, hành vi, nhân khẩu học) từ nhiều nguồn và hệ thống, đồng thời liên kết tất cả các thông tin đó với khách hàng để tạo ra hồ sơ khách hàng 360 độ (360 degree customer profile), còn được gọi là chế độ xem khách hàng duy nhất. Hồ sơ này sau đó có thể được sử dụng bởi các công cụ của bên thứ 3 hoặc các công cụ tự động hóa tiếp thị tích hợp sẵn để thực hiện các hoạt động tiếp thị và phân tích hiệu suất của chúng.

Nền tảng dữ liệu khách hàng SAP CDP

Lợi ích mà SAP CDP mang lại cho doanh nghiệp

Cung cấp cái nhìn duy nhất và nhất quản trong trải nghiệm của khách hàng

Mỗi khách hàng là huy nhất và hành vi của họ cũng vậy. Bằng cách cung cấp một cái nhìn duy nhất về khách hàng, giải pháp SAP CDP cho phép doanh nghiệp cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, duy trì tính nhất quán trên tất cả các kênh tiếp thị tương tác với khách hàng. Doanh nghiệp sẽ hiểu rõ hơn về khách hàng và có thể kích hoạt trải nghiệm khách hàng mục tiêu gần như ngay lập tức trên tất cả các điểm tương tác.

Điều phối chiến dịch đa kênh

SAP CDP được thiết kế để quản lý chiến dịch trên tất cả các kênh tiếp thị và tùy chỉnh nó theo hành vi và nhu cầu của đối tượng tương ứng. Nền tảng này giúp doanh nghiệp không chỉ xây dựng hành trình của khách hàng mà còn tự động hóa các chiến dịch và giao tiếp đa kênh, đồng thời xây dựng kho dữ tiệu tự động để chu trình trở nên hoàn hảo.

Tự động hóa dữ liệu

Dữ liệu khách hàng được cập nhật liên tục và toàn diện. SAP CDP có thể kết nối tất cả các dữ liệu và hệ thống thông tin bên trong và bên ngoài. Nền tảng này sẽ cập nhật liên tục, toàn diện và cho phép doanh nghiệp truy cập và trích xuất dữ liệu mọi lúc, mọi nơi.

Thúc đẩy tăng doanh thu

SAP CDP thúc đẩy doanh thu mà không tăng chi phí. Đó là đặc điểm ưu việt của nền tàng này.

Với việc hạn chế gần như hoàn toàn các phỏng đoán, những thử nghiệm rủi ro và sự phụ thuộc, SAP CDP còn loại bỏ những chi phí về cơ sở hạ tầng, chi phí tài nguyên và vô số những chi phí phần mềm quản lý khách hàng khác mà doanh nghiệp vốn cần phải đầu tư để đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh thu.

Cá nhân hóa trải nghiệm là cách để tăng khả năng giữ chân khách hàng, truyền cảm hứng cho lòng trung thành của khách hàng đối với một sản phẩm hay một thương hiệu. Nền tảng dữ liệu khách hàng SAP Custormer Data Platform sẽ tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp và là cách để doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu hiệu quả và tối ưu nhất hiện nay.

Thành lập năm 2008, NGS ra đời với sứ mệnh trở thành doanh nghiệp uy tín với khách hàng và đối tác. Từ tháng 06 năm 2017, NGS chính thức trở thành đối tác vàng của SAP và liên tục nhận được danh hiệu Partner of the Year hàng năm từ SAP với các hạng mục IP Co-sell và Cloud. Trên con đường khẳng định vị thế của mình, NGS luôn đặt khách hàng là trọng tâm của mọi quyết định để đưa ra những chiến lược đúng đắn và phù hợp với xu thế, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm triển khai các giải pháp SAP tại Việt Nam, NGS tự tin sẽ là đối tác đáng tin cậy để đồng hành cùng doanh nghiệp trên chặng đường chuyển đổi số.

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476