Với đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm triển khai cũng như hỗ trợ vận hành các hệ thống ERP, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ tối ưu nhất với chất lượng tốt nhất.
Phạm vi cũng cấp dịch vụ hỗ trợ vận hành của chúng tôi bao gồm:
- Bản quyền phần mềm của các hãng cung cấp giải pháp phần mềm như SAP, Microsoft, ... mà chúng tôi là đối tác bảo hành/bảo trì được ủy quyền chính hãng.
- Hệ thống phần mềm ứng dụng, hạ tầng CNTT được chúng tôi cung cấp, triển khai cho khách hàng.
- Các phần mềm ứng dụng, hạ tầng CNTT của khách hàng mà chúng tôi có năng lực thực hiện bảo hành bảo trì như các phần mềm đã hết hạn bảo hành, bảo trì từ nhà cung cấp.
Đối với việc chuẩn bị và bắt đầu thực hiện dịch vụ cho khách hàng, chúng tôi áp dụng phương pháp luận bao gồm các giai đoạn:
Thời gian trung bình cho việc nhận chuyển giao hệ thống là khoảng 4 đến 6 tuần và cho việc hỗ trợ thử nghiệm là khoảng 1 đến 2 tháng tùy vào độ lớn của hệ thống.
Thông thường các yêu cầu hỗ trợ được phân loại, đánh giá mức độ ưu tiên, sau đó mỗi loại sẽ được xử lý theo một quy trình các nhau và phải đảm bảo tiêu chuẩn cam kết tương ứng với từng loại.
Mỗi yêu cầu hỗ trợ, sẽ được thực hiện hỗ trợ theo các cấp độ như sau:
- Hỗ trợ vận hành mức 1:
+ Tiếp nhận tất cả các yêu cầu hỗ trợ qua các kênh Helpdesk, tổng đài, email,...
+ Phân loại theo cấp độ từ đơn giản đến phức tạp
+ Phân loại theo mức độ ưu tiên xử lý
+ Hỗ trợ ngay đối với các yêu cầu đơn giản, độ phức tạp không cao và không làm thay đổi hoặc bổ sung cấu hình hệ thống
- Hỗ trợ vận hành mức 2:
+ Xem xét, đánh giá và đưa ra các giải pháp cho các yêu cầu làm thay đổi hoặc cần bổ sung cấu hình hệ thống
+ Thống nhất giải pháp thực hiện với khách hàng
+ Kiểm thử theo quy trình đảm bảo tính đúng đắn của giải pháp
+ Triển khai giải pháp và chuyển giao công nghệ
- Hỗ trợ vận hành mức 3:
+ Phối hợp với hãng để xem xét, đánh giá và đưa ra giải pháp cho các yêu cầu không xử lý được ở Hỗ trợ vận hành mức 2
+ Thực thi giải pháp và chuyển giao công nghệ
Trong đó, quy trình được thực hiện chi tiết như sau:
Kết thúc mỗi kỳ hỗ trợ tuần/tháng/quý/năm, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng của mình các báo cáo đánh giá theo các chiều khác nhau để khách hàng có cái nhìn tổng quan về khối lượng các yêu cầu hỗ trợ đã được thực hiện và tình trạng tương ứng.
Qua đó chúng tôi cũng có cơ sở để xem xét điều chỉnh mức độ cam kết dịch vụ đảm bảo được tính ổn định và chất lượng trong quá trình cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho các khách hàng của mình.