CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

CHÍNH THỨC VẬN HÀNH GIẢI PHÁP DR SITE CHO HỆ THỐNG ERP CỦA BETRIMEX

Với bài toán được đặt ra từ BETRIMEX là thực hiện giải pháp Disaster Recovery (DR) cho hệ thống ERP đang được đặt ở Data Center vào thời điểm hiện tại, NGS I.T đã khảo sát và tư vấn giải pháp dựng hệ thống ERP DR theo mô hình HANA Database Replication trên dịch vụ đám mây Microsoft Azure.

Hệ thống ERP DR trên Azure được NGS I.T triển khai và hoàn thành sau 2 tuần, chính thức Go-live vào ngày 06/01/2020, giúp Betrimex đề phòng được những rủi ro không lường trước như hư hỏng phần cứng, mất điện, hỏa hoạn đối với hệ thống ERP đang đặt ở Data Center. Với giải pháp Database Replication, mọi dữ liệu trên hệ thống ERP chính đều sẽ được “mô phỏng” lại trên hệ thống DR với thời gian thực để đảm bảo dữ liệu luôn giống với hệ thống ERP tính đến lúc hệ thống ERP bị sự cố.

Khi có sự cố xảy ra, BETRIMEX sẽ chuyển qua hệ thống DR để đảm bảo việc vận hành không bị gián đoạn. Thời gian dự kiến để chuyển qua hệ thống DR là từ 5 – 15 phút.

Hệ thống DR cho ERP là 1 hệ thống không thể thiếu để đảm bảo sự liên tục cho doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp sản xuất liên tục như BETRIMEX. Việc triển khai hệ thống trên Azure giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi chỉ cần trả tiền cho máy chủ HANA Database thay vì phải trả tiền cho máy chủ SAP Application khi chưa chuyển qua hệ thống DR, đồng thời khách hàng chỉ bị tính phí khi máy chủ được bật.

Việc xây dựng hệ thống DR trên Azure còn là một bước đệm cho BETRIMEX thực hiện kế hoạch chuyển hệ thống ERP Production lên dịch vụ đám mây Azure. Downtime của hệ thống ERP sẽ được tối ưu hóa so với giải pháp cũ không có hệ thống DR, chỉ còn 3-4 tiếng thay vì vài ngày như trước đây.

Mô hình DR trên Azure

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476