CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

NGS I.T CHÍNH THỨC RA MẮT WEBSITE MỚI VỚI NHỮNG CẬP NHẬT TỐI ƯU HÓA TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG

Với mong muốn mang tới cho Quý Đối tác, Quý Khách hàng tiềm năng, Quý Đơn vị/ Cá nhân quan tâm tới NGS I.T những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, nhân dịp sinh nhật tròn 2 tuổi, NGS I.T chính thức giới thiệu Cổng thông tin NGS I.T (Website NGS I.T) mới vào ngày 11/05/2020. Với giao diện vô cùng thân thiện, các thông tin được sắp xếp khoa học và hợp lý, NGS I.T hy vọng các tổ chức/ cá nhân quan tâm dễ dàng tiếp cận thông tin về chúng tôi để tìm hiểu và phát triển các quan hệ hợp tác mới.

Tổng Giám đốc NGS I.T và đại diện khách mời thực hiện khai trương Cổng thông tin của NGS I.T

Giao diện Cổng thông tin NGS I.T (Website NGS I.T) mới

Thừa kế các giá trị văn hóa doanh nghiệp từ NGS, Website NGS I.T có giao diện và các nội dung mang đặc trưng văn hóa của NGS nói chung đồng thời làm nổi bật các nội dung đặc thù ngành nghề kinh doanh trong lĩnh vực CNTT của riêng NGS I.T. Website của NGS I.T gồm chuyên mục giới thiệu các sản phẩm/ dịch vụ nổi bật của Công ty, các giải pháp của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như SAP, Microsoft, Fidelity… mà NGS I.T đang là đối tác triển khai hàng đầu tại Việt Nam, các giải pháp CNTT chuyên dụng cho các ngành kinh tế mà NGS I.T có kinh nghiệm và năng lực vượt trội. Cuối cùng, đó là các chuyên mục giới thiệu về triết lý kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc, cơ hội nghề nghiệp mà NGS I.T đang rất cần nguồn nhân lực bổ sung để thực hiện chiến lược “Bứt phá’’ trong năm 2020.

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, hình thức giao diện Website mới được thiết kế thân thiện, sinh động và hấp dẫn, gia tăng trải nghiệm cho người dùng đồng thời giúp Quý Đối tác và Khách hàng dễ dàng tra cứu các danh mục dịch vụ của NGS I.T trên bất kỳ nền tảng công nghệ nào, từ máy trạm cho đến các thiết bị di động.

Với việc ra mắt Cổng thông tin (Website mới), NGS I.T hy vọng nâng cao hơn nữa chất lượng thông tin phục vụ Quý Đối tác và Khách hàng. Hãy tham gia trải nghiệm Website NGS I.T phiên bản mới nhất ngay bây giờ tại: https://www.ngsit.com.vn/vi/

 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476