CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

CHÍNH THỨC GO-LIVE DỰ ÁN TRIỂN KHAI ĐÁNH GIÁ VÀ CẢI TIẾN QUY TRÌNH HỆ THỐNG SAP CHO HONDA VIỆT NAM

Sau gần 3 tháng xây dựng và hoàn thiện, dự án triển khai đánh giá và cải tiến quy trình hệ thống SAP cho Honda Việt Nam đã chính thức go-live ngày 16/03/2020. Buổi lễ Go-live Dự án có sự tham dự của Ban Lãnh đạo Cấp cao Honda Việt Nam, Ban lãnh đạo Công ty NGS I.T và các thành viên Core Team trực tiếp tham gia vào dự án.

Khởi động từ ngày 25/12/2019 với 10 thành viên, phạm vi nghiệp vụ triển khai của dự án bao gồm phân tích và đánh giá nghiệp vụ, tính khả thi và đề xuất giải pháp cho 17 quy trình tương ứng với 40 điểm kiểm soát. Trong những giai đoạn gấp rút nhất, team dự án đã bổ sung thêm 15 người, nâng tổng số thành viên là 25 nhân sự, làm việc không quản ngại ngày đêm hay dịch bệnh Covid-19 để đảm bảo dự án go-live đúng tiến độ.

 

Nhiều năm qua, Honda vẫn luôn khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và nhà sản xuất ô tô uy tín tại thị trường Việt Nam. Với việc triển khai dự án đánh giá và cải tiến quy trình hệ thống SAP, Honda Việt Nam kì vọng sẽ cải tiến quy trình làm việc thủ công bằng tay sang tự động hóa toàn bộ, từ đó giúp ban lãnh đạo quản trị tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty nhanh chóng, chính xác, dễ dàng trong kết nối, trao đổi giữa công ty ở Việt Nam và công ty mẹ ở Nhật Bản. Dự án này cũng đồng thời đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của Honda Việt Nam và NGS I.T, là tiền đề khẳng định sự tin tưởng của Honda với năng lực tư vấn và triển khai các giải pháp SAP của NGS I.T.

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476