CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN TRIỂN KHAI HỆ THỐNG HOẠCH ĐỊNH TỔNG THỂ NGUỒN LỰC DOANH NGHIỆP SAP ERP S/4HANA CHO K.I.P VIỆT NAM

Ngày 27/11/2017, lễ Khởi động dự án Triển khai hệ thống hoạch định tổng thể nguồn lực doanh nghiệp – SAP ERP S/4 HANA cho Công ty Cổ phần K.I.P Việt Nam (Tiền thân là Công ty Cổ phần Khí cụ điện 1 VINAKIP) đã diễn ra tại văn phòng làm việc của công ty tại phường Xuân Khanh, thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội.

Công ty cổ phần K.I.P Việt Nam tiền thân là Nhà máy sản xuất Đồ điện, được thành lập từ ngày 11 tháng 01 năm 1967 theo Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công nghiệp nặng. Là một trong những doanh nghiệp thiết bị điện Việt Nam, K.I.P luôn tự hào và không ngừng phấn đấu, nhằm tiếp tục cho ra đời các sản phẩm thiết bị điện dân dụng, công nghiệp đa dạng nhất, đáp ứng tốt nhất các tiêu chuẩn kỹ thuật, chất lượng – dịch vụ hoàn hảo và thân thiện với môi trường, hướng tới tương lai bền vững.

Theo đó Công ty K.I.P Việt Nam lựa chọn ứng dụng giải pháp ERP S/4HANA của hãng SAP (Đức) phục vụ cho việc quản trị và vận hành tổng thể doanh nghiệp, kết nối từ công ty mẹ tại trụ sở ở TP.HCM với các công ty con và chi nhánh trải dài trên cả nước.

Với năng lực và kinh nghiệm triển khai giải pháp SAP thành công cho nhiều doanh nghiệp sản xuất công nghiệp trong và ngoài nước, NGS I.T được K.I.P chọn làm đối tác triển khai giải pháp SAP S/4 HANA cho dự án này. Theo cam kết, hệ thống sẽ được NGS I.T triển khai trong vòng 5 tháng và đưa vào vận hành chính thức từ ngày 01/05/2018, với phạm vi công việc bao gồm:

  • Quản lý Kế toán tài chính - SAP FI
  • Quản lý Kế toán Quản trị - SAP CO
  • Quản lý Mua sắm và kho - SAP MM
  • Quản lý Bán hàng và phân phối sản phẩm - SAP SD
  • Quản lý Sản xuất- SAP PP
  • 20 Báo Lãnh đạo thông minh - SAP BO
  • Tích hợp SAP ERP với phần mềm Hóa đơn điện tử

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoa Cương, chủ tịch HĐQT của K.I.P Việt Nam chia sẻ:  “Hệ thống quản trị hiện đại nhằm giúp lãnh đạo đưa ra các quyết sách nhanh chóng, gia tăng lợi thế cạnh tranh. Đây cũng sẽ là nền tảng để K.I.P củng cố vững chắc vị trí thị trường, là một trong những nhà sản xuất thiết bị điện hàng đầu Việt Nam”.

 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476