CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

TỔNG KẾT DỰ ÁN TRIỂN KHAI GIẢI PHÁP HOẠCH ĐỊNH NGUỒN LỰC TỔNG THỂ SAP ERP S/4 HAHA CHO CÔNG TY CỔ PHẦN K.I.P VIỆT NAM

Sau quá trình nỗ lực triển khai và đảm bảo các nghiệp vụ được đưa ra từ phía khách hàng, ngày 10/09/2018, lễ tổng kết dự án triển khai giải pháp hoạch định nguồn lực tổng thể SAP ERP S/4 HANA giữa công ty Cổ phần K.I.P Việt Nam (K.I.P) và Công ty TNHH Thương mại, Đầu tư và Công nghệ NGS (NGS I.T) đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Dự án đã trải qua 5 tháng triển khai kể từ khi khởi động dự án vào ngày 27/11/2017 và chính thức vận hành vào ngày 01/05/2018. Sau 3 tháng hỗ trợ vận hành tại chỗ, dự án đã tổ chức một buổi lễ tổng kết trọng thể giữa hai bên để tổng kết lại toàn bộ quá trình thực hiện dự án cũng như các thành tựu mà đội dự án cả hai bên đã đạt được. Sau buổi lễ tổng kết này, dự án sẽ chính thức chuyển sang giai đoạn hỗ trợ vận hành (Mainternance support).

Giải pháp SAP ERP được thực hiện nhằm xây dựng và áp dụng thống nhất các quy trình nghiệp vụ ERP từ các phòng ban nghiệp vụ như Tài chính kế toán, phòng Kế hoạch sản xuất, phòng Kỹ thuật và các Xưởng sản xuất với mục tiêu phục vụ tốt yêu cầu tác nghiệp, điều hành và hỗ trợ Ban lãnh đạo ra quyết định.

Bên cạnh đó, giải pháp giúp tích hợp, tập trung và chia sẻ thông tin giữa các phòng ban để từ đó tạo ra những báo cáo tức thời và tin cậy. Dự án này sẽ giúp K.I.P Việt Nam có cơ chế kiểm soát công việc hợp lý, với khả năng phân định trách nhiệm rõ ràng.

Đánh giá những đổi thay tích cực mà dự án mang lại, Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng phòng kỹ thuật K.I.P Việt Nam cho biết “ERP đã giúp công ty K.I.P đạt được rất nhiều mục tiêu quản trị, phương thức làm việc mà bản thân anh và các đồng nghiệp tại công ty từ trước đến giờ chưa làm được, dự án ngoài giúp công ty hoạch định và kiểm soát tốt nguồn lực còn giúp toàn bộ anh chị em thay đổi cách làm việc, cách nhìn nhận vấn đề và đặc biệt là sự hợp tác giữa các phòng ban với nhau”

 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476