CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

TRIỂN KHAI PILOT THÀNH CÔNG GIẢI PHÁP SAP ON AZURE CHO CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL (TẬP ĐOÀN VINGROUP)

Đặt mục tiêu trở thành tập đoàn Công nghệ - Công nghiệp - Dịch vụ hàng đầu khu vực, Vingroup bắt tay cùng Microsoft và NGS I.T chuyển đổi số các công ty con nhằm chuẩn bị cho cú bật tầm cao.

Sau một thời gian tìm kiếm và lựa chọn đối tác, Vingroup đã tin tưởng lựa chọn NGS I.T - đối tác đầu tiên của Microsoft cung cấp và triển khai thành công giải pháp SAP on Azure tại Việt Nam - thực hiện dự án “Chuyển đổi hệ thống SAP từ máy chủ vật lý (On-premise) lên nền tảng đám mây Microsoft Azure”. Sau 6 tuần xây dựng và triển khai thí điểm cho Vinpearl, dự án đã chính thức hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng vào ngày 06/05/2020. Phạm vi triển khai dự án bao gồm các hệ thống:

  • ECC – HANA 2.00.033 (PRD)
  • PO – Oracle DB to Sybase (DEV)
  • Fiori – Sybase (DEV)

Với bộ giải pháp SAP on Azure, Vingroup ước tính sẽ cắt giảm được chi phí, đồng thời cải thiện hiệu suất vận hành một cách đáng kể. So với phần mềm truyền thống trước đây mất ít nhất 2 tháng để đặt mua máy chủ, chi phí đầu tư phải trả một lần ngay khi nhận bàn giao, thì nay giải pháp SAP on Azure phép Vingroup chi trả hàng tháng theo hóa đơn kê khai các hoạt động sử dụng thực tế, không cần mất các chi phí mua máy chủ, băng thông, ADSL dự phòng hay chi phí vận hành hệ thống. 

Việc đóng gói phần chuyển đổi thí điểm thành công cho Vinpearl là tiền đề khẳng định sự tin tưởng của Vingroup với năng lực chuyển đổi hệ thống SAP từ máy chủ vật lý (On-premise) lên nền tảng đám mây Microsoft Azure của NGS I.T.

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476