CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

SHB VÀ NGS TỔ CHỨC LỄ KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN TRIỂN KHAI HỆ THỐNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG SAP CRM

Chiều ngày 17/08/2020, tại trụ sở chính của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã diễn ra Lễ khởi động “Dự án Triển khai hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng SAP CRM”. Theo đó, SHB hợp tác cùng NGS và SAP triển khai dự án hướng tới mục tiêu trở thành Top 3 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế Basel III.

Buổi Lễ có sự tham dự của bà Ngô Thu Hà – Phó tổng Giám đốc SHB, bà Hoàng Thị Mai Thảo - Giám đốc khối Khách hàng SHB, ông Đỗ Quang Vinh – Phó Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ SHB kiêm Giám đốc dự án, bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Phó tổng Giám đốc NGS, bà Trần Thị Lưu - Giám đốc sản xuất NGS, ông Nguyễn Hồng Việt – Giám đốc kinh doanh SAP cùng các thành viên dự án.

“Dự án triển khai hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng SAP CRM” là dự án trọng điểm của SHB được triển khai trong giai đoạn 2020-2021, giúp ngân hàng đạt được mục tiêu kinh doanh và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả. Đây là giải pháp giúp SHB quản lý thống nhất toàn bộ thông tin khách hàng, chuẩn hóa quy trình nghiệp vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và thúc đẩy bán hàng hiệu quả.

Để triển khai thành công giải pháp này đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa các bên, vì vậy ban dự án đã sắp xếp đội ngũ các chuyên gia nòng cốt của NGS với hơn 10 năm kinh nghiệm, có năng lực và kỹ năng quản lý với mức độ cam kết cao kết hợp cùng các cán bộ điều hành SHB có hiểu biết sâu về quy trình nghiệp vụ của ngân hàng, cùng nhau tìm hiểu đưa hệ thống SAP CRM vào vận hành một cách hiệu quả nhất cho ngân hàng SHB.  Phạm vi triển khai của dự án bao gồm các phân hệ Sales, Service và Hybris Marketing.

Tại buổi Lễ, lãnh đạo 3 bên đã đưa ra những cam kết, mục tiêu cụ thể và kỳ vọng đưa hoạt động quản lý quan hệ khách hàng của SHB lên một tầm cao mới, chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Đại diện Ban dự án cũng đưa ra lộ trình, cách thức, phương pháp phối hợp nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong quá trình triển khai.

Với vai trò là Giám đốc dự án, ông Đỗ Quang Vinh – Phó Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ kiêm Giám đốc dự án cam kết sẽ sát sao, chỉ đạo từng bộ phận trong quá trình triển khai dự án. Quyết định lựa chọn giải pháp SAP CRM thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của ban lãnh đạo SHB trong chiến lược phát triển ngân hàng số, trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, đa năng với các sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng trên nền tảng công nghệ cao.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Phó tổng Giám đốc NGS chia sẻ ““Chúng tôi rất vinh hạnh được SHB tin tưởng lựa chọn là đối tác triển khai dự án này. NGS cam kết sẽ phối hợp và hỗ trợ tối đa cho SHB để đạt được những mục tiêu đã đề ra”.

Việc triển khai “Dự án triển khai hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng SAP CRM” là đòn bẩy trong công tác quản lý và chăm sóc khách hàng của SHB. Theo cam kết, hệ thống sẽ được NGS triển khai trong vòng 12 tháng và dự kiến đưa vào vận hành chính thức theo 2 giai đoạn: 

  • Vận hành toàn bộ Quy trình quản lý bán hàng (Sales) và Quản lý dịch vụ chăm sóc khách hàng (Service) vào tháng 04/2021. 
  • Vận hành quy trình quản lý Marketing vào tháng 09/2021.

Kết thúc buổi Lễ, đại diện Ban lãnh đạo 2 bên tặng hoa lưu niệm và chúc dự án sẽ hoàn thành đúng tiến độ, đạt chất lượng cao nhất. Ngay sau buổi Lễ, Ban Dự án bắt tay vào triển khai các giai đoạn của dự án để sớm đưa vào vận hành chính thức theo kế hoạch đề ra.

 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476