CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

NGS I.T KHẲNG ĐỊNH CHẤT LƯỢNG – VINH DỰ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC HẠNG VÀNG CỦA MICROSOFT

Luôn nỗ lực mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng, NGS I.T không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trình độ đội ngũ nhân sự. Đầu tháng 09/2020, NGS I.T khẳng định chất lượng và uy tín của mình bằng việc trở thành đối tác Gold Competency của Microsoft Partner Network.

Microsoft Partner Competency là chương trình đối tác với những yêu cầu khắt khe, đòi hỏi các công ty phải chứng minh năng lực của mình bằng đội ngũ kỹ sư có trình độ, trải qua những bài thi và đạt được chứng chỉ của Microsoft, cùng số lượng và chất lượng mỗi dự án đã triển khai. Vượt qua những tiêu chí này, NGS I.T chính thức trở thành đối tác hạng vàng ở mảng dịch vụ Cloud Platform (Azure).

Năm 2019 đánh dấu bước đột phá của NGS I.T khi là đối tác đầu tiên của Microsoft cung cấp và triển khai thành công giải pháp SAP on Azure tại Việt Nam. Đồng thời, NGS I.T đã đóng gói thành công phần chuyển đổi hệ thống SAP trên máy chủ vật lý (on premise) lên hệ thống SAP trên máy chủ đám mây Microsoft Azure. Ngày 07/11/2019, NGS I.T vinh dự nhận giải thưởng "PARTNER OF THE YEAR", hạng mục IP Co-Sell. Đây là giải thưởng rất danh giá mà Microsoft dành để ghi nhận các đối tác.

Việc trở thành đối tác hạng vàng của Microsoft vừa là sự khẳng định uy tín, vừa là bước đệm để NGS I.T nâng cao dịch vụ và mang đến giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ Microsoft Azure của NGS I.T: https://www.ngsit.com.vn/vi/giai-phap/giai-phap-theo-hang/giai-phap-microsoft/54-ha-tang-sap-on-azure

 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476