CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

CÁC GIẢI PHÁP CỦA NGS THU HÚT SỰ QUAN TÂM TẠI DIỄN ĐÀN NGÂN HÀNG BÁN LẺ - VRBF 2020

Ngày 26/11/2020, NGS đã giới thiệu các giải pháp chuyển đổi số SAP và FIS dành cho khối ngân hàng trong buổi triển lãm trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ - VRBF 2020 được tổ chức tại khách sạn Rex – thành phố Hồ Chí Minh.

Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ VRBF là một hoạt động thường niên do Hiệp hội ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn dữ liệu Quốc tế phối hợp tổ chức. Tổ chức lần đầu tiên vào năm 2012, Diễn đàn ngân hàng bán lẻ đã thu hút sự quan tâm của nhiều ngân hàng lớn nhỏ. Sau 8 năm hoạt động, sự kiện đã dành được sự tin tưởng nhất định trong cộng đồng các ngân hàng, các tổ chức tài chính, các công ty, tập đoàn công nghệ phục vụ hoạt động ngân hàng.

 

Năm 2020 là năm đặc biệt, do đại dịch COVID-19 bùng phát và kéo dài, tác động mạnh đến mọi hoạt động kinh tế - xã hội trên phạm vi toàn cầu và để lại những hậu quả nặng nề không chỉ cho năm 2020 mà còn có thể kéo dài trong một vài năm tới. Đối với hoạt động ngân hàng, nó cũng có tác động sâu rộng và đa chiều mà một trong số đó là tạo ra động lực lớn thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số. Đến với buổi triển lãm, NGS mang tới 2 gói giải pháp của SAP và FIS nhận được sự quan tâm của nhiều đại biểu tham gia diễn đàn.

Các giải pháp mà NGS cung cấp sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu chuyển đổi số của ngành ngân hàng bao gồm cả việc quản lý khách hàng, quản trị nhân sự hay các bộ ứng dụng giúp cho các ngân hàng xác định, xây dựng và triển khai chiến lược số hóa một cách hệ thống, chính xác và hiệu quả. 

Theo đó, các ngân hàng sẽ được cung cấp nền tảng mở với các thành phần plug and play mạnh mẽ, định vị ngân hàng của bạn như là một trung tâm tài chính cốt lõi từ đó giúp doanh nghiệp có thể cung cấp các dịch vụ mới nhanh hơn và thích ứng để đáp ứng các yêu cầu chính xác của khách hàng đồng thời thúc đẩy sự thay đổi văn hóa trong mỗi doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm 10 năm trong việc triển khai các dịch vụ tư vấn, triển khai, quản lý vận hành các hệ thống SAP SuccessFactor, CRM, ERP, core banking Profile, digital bank DigitalOne, Payment Hub, hệ thống quản lý thẻ, treasury, ALM, Fraud detection… NGS hiện nay là đối tác vàng (Gold Partner) của SAP và là đối tác chiến lược của FIS (Strategic Partner) - là đối tác duy nhất ở Việt Nam có năng lực cung cấp đầy đủ dịch vụ triển khai, vận hành, hỗ trợ hệ thống core banking Profile.

Ông Lê Đình Duy – Giám đốc chi nhánh Hồ Chí Minh của Công ty CP Thiết bị và Truyền thông NGS (NGS IT) cho biết: “Với sự ảnh hưởng mạnh mẽ của Cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số hiện đang là xu hướng tất yếu, là vấn đề sống còn đối với các quốc gia, tổ chức, doanh nghiệp và người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đặc biệt, sau sự bùng lên của dịch bệnh Covid-19 từ đầu năm cho tới nay, việc tăng cường kết nối dịch vụ với khách hàng, tối ưu hoá quản tri doanh nghiệp là nhu cầu vô cùng lớn đối mới mỗi công ty hay tập đoàn. NGS IT cung cấp đầy đủ các giải pháp dành cho doanh nghiệp nhằm giúp cho khách hàng khai thác tối đa lợi ích đến từ 2 nền tảng công nghệ  hiện đại SAP và FIS để giúp ngân hàng của bạn có khả năng đáp ứng nhu cầu trong tương lai và được trang bị sẵn sàng để luôn dẫn đầu”.

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476