CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

Previous Next

CORE LANEXANG - CẦU VỒNG SAU CƠN MƯA

Triển khai thành công giai đoạn UAT Dự án Core VietinBank Lào, NGS và Fidelity cùng đồng hành với VietinBank bước vào giai đoạn pilot trong hành trình chuyển đổi số.

Dự án Core VietinBank Lào được kick-off vào thời điểm cả thế giới bùng dịch Covid, hầu hết plan ban đầu của dự án đều phải thay đổi vì đối tác Fidelity bên Ấn không sang được, toàn bộ workshop phải thực hiện online…đó chỉ là vài trong số những khó khăn mà dự án Core VTB Lào đã trải qua suốt gần 1 năm qua để đi được đến ngày hôm nay khi dự án đã thành công trải qua giai đoạn UAT và bước vào giai đoạn Pilot đúng tiến độ.

 

Dự án Core Lào là đội ngũ những bạn trẻ tham gia dự án từ Lào sang Việt Nam và vì Covid nên không thể về nước trong suốt 1 năm, là team NGS lần đầu triển khai hệ thống Profile với rất nhiều những khó khăn khi hầu hết mọi tương tác với đối tác bên Fidelity đều chỉ có thể thực hiện qua các kênh online như MS Teams hay Whatsapp. Giai đoạn cuối SIT là những ngày cả team OT liên tục cả tháng trời để đưa dự án bước vào UAT đúng kế hoạch.

Ngày liên hoan dự án tiễn các bạn Lào về nước, các anh chị lãnh đạo dự án của Lào chia sẻ đây là dự án trên 1 triệu đô thành công nhất của VTB từ trước tới nay, là dự án đầu tiên nhìn thấy có lẽ sẽ Go Live đúng kế hoạch. Với rất nhiều những khó khăn từ những ngày đầu dự án, khó ai có thể nghĩ rằng vào những ngày cuối của dự án chúng ta lại có thể ngồi với nhau và nhìn lại những gì chúng ta làm được trong 1 năm qua với tâm thế như vậy, dù vẫn còn lo lắng vì dự án mới đang ở giai đoạn Pilot, nhưng trong lòng mỗi người đều tràn đầy hi vọng và 1 chút tự hào với những cố gắng của mình.

 

Với các bạn Lào thì sự đóng góp của mỗi cá nhân sẽ trở thành 1 phần lịch sử của hệ thống Core VTB Lào, còn với NGS chúng ta, đây sẽ là một bước đệm, một sự khởi đầu đầy cảm hứng cho chặng đường còn rất dài phía trước để đưa NDU3 phát triển hơn, theo đúng lộ trình và mục tiêu đã đặt ra.

Những ngày cuối dự án Core Lào  cũng là ngày NDU3 đón nhận tin vui khi hợp đồng triển khai Core cho BIDV chính thức được ký. Core Lào như cầu vồng sau cơn mưa, dự án thành công tốt đẹp dù nhiều khó khăn từ đầu và xuyên suốt dự án. Mỗi cá nhân tham gia dự án đều có cho mình những bài học, những sự trưởng thành, có những kỉ niệm và gắn bó để cùng nhau bước tiếp trên hành trình sắp tới dù biết sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều. 

Những ngày cuối cùng của năm và cũng là những ngày cuối của dự án, chúc cho chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua và đưa dự án Go-live thành công.
 
Hãy chuẩn bị một tinh thần thật tốt để sẵn sàng trước những thử thách mới và chắc chắn sẽ có cả những cầu vồng mới.
 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476