CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

NĂM THỨ HAI LIÊN TIẾP NGS NHẬN ĐƯỢC DANH HIỆU PARTNER OF THE YEAR TỪ MICROSOFT

Với sự nỗ lực không ngừng để mang đến khách hàng của mình các dịch vụ với chất lượng tốt nhất, NGS luôn nhận được sự tin tưởng đặc biệt từ các khách hàng và đối tác. Năm 2020, NGS vinh dự tiếp tục nhận danh hiệu Partner of the Year của Microsoft.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp NGS được nhận danh hiệu này. Năm 2019, NGS đã nhận giải thưởng Partner of the Year với hạng mục IP Co-Sell. Năm 2020 đánh dấu một nấc thang mới trong việc hợp tác giữa NGS và Microsoft khi tiếp tục nhận danh hiệu Partner of the Year trong hạng mục SAP on Azure.

SAP on Azure là giải pháp đem lại cho khách hàng môi trường hạ tầng CNTT phục vụ triển khai SAP ERP nhanh nhất, giúp tăng tốc độ triển khai dự án cũng như tối ưu dòng vốn.

Trong năm 2020, NGS đã Cung cấp dịch vụ Azure cho Tập đoàn Tecomen. Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Dragon (ADC), Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Bến Tre (Betrimex), Công ty Cổ phần tập đoàn Mavin, Công ty Cổ phần UNIBEN…

Giải thưởng “Partner of the Year” hạng mục SAP Azure là phần thưởng mà Microsoft ghi nhận cho những đối tác trong năm 2020 đã cung cấp các giải pháp SAP trên Nền tảng Microsoft Azure cho khách hàng. Đây là giải thưởng rất danh giá mà Microsoft dành để ghi nhận các đối tác và cũng là minh chứng cho sự nỗ lực mà NGS đã cố gắng trong suốt 1 năm qua.

NGS luôn mong muốn sẽ đồng hành cùng Microsoft để nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại những giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476