CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

Previous Next

NGS CUNG CẤP HỆ THỐNG QUẢN LÝ MUA HÀNG VÀ CHO THUÊ DỊCH VỤ HỖ TRỢ KỸ THUẬT VẬN HÀNH CHO CÔNG TY ĐIỀU HÀNH DẦU KHÍ PHÚ QUỐC (PHÚ QUỐC POC)

Chiều 22/1/2021, Đại diện công ty NGS đã tham gia buổi chia sẻ về quá trình triển khai hệ thống PMS cho Công ty Điều hành dầu khí Phú Quốc (Phú Quốc POC). Sự kiện diễn ra tại khách sạn The Myst Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM. 

Tham gia sự kiện có bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần thiết bị và Truyền thông NGS, ông Lê Đình Duy - Giám đốc chi nhánh HCM Công ty Cổ phần thiết bị và Truyền thông NGS, ông Trương Mạnh Cường - Giám đốc Kinh doanh SAP. Về phía đại diện Công ty Điều hành Dầu khí Phú Quốc (PQ POC) có sự hiện diện của ông Lê Ngọc Sơn - Tổng Giám Đốc PQPOC, ông Lê Trần Minh Trí - Phó Tổng Giám Đốc PQPOC và ông Nguyễn Văn Quế - Phó Tổng Giám Đốc PQPOC.

Trong những năm gần đây, lĩnh vực công nghiệp khí cung cấp khoảng 9-11 tỷ m3  khí mỗi năm cho nền kinh tế, trong đó 35% cho sản lượng điện quốc gia và gần 80% cho các hộ tiêu dùng của cả nước. Ngành công nghiệp mũi nhọn này cũng đã tạo động lực cho tăng trưởng kinh tế, đóng góp khoảng 10 -13% GDP của cả nước.

 Ông Phan Đặng Tùng Thư – đại diện công ty NGS

Trong buổi chia sẻ, ông Phan Đặng Tùng Thư – Giám đốc khối sản xuất số 8, đại diện phía công ty NGS đã chia sẻ về cách tiếp cận phương pháp chuyển đổi số mới thông qua các giải pháp mà NGS cung cấp. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng chuyển đổi số thông qua việc thuê và vận hành hệ thống được xây dựng sẵn từ nhà thầu và nhận chuyển giao sở hữu khi có nhu cầu (gọi tắt là BOT: Xây dựng – Vận Hành – Chuyển Giao) . Ông Thư khẳng định: “Đối với cách tiếp cận này thì người sử dụng hệ thống SAP sẽ không còn bỡ ngỡ nữa vì họ đã được trải nghiệm thực tế”. Bên cạnh đó, ông cũng cho biết phía NGS luôn sẵn sàng chuyển giao toàn bộ hệ thống cho Phú Quốc POC.

Ngành dầu khí đang phải đối mặt với thách thức lớn như: Giá dầu biến động mạnh, các vấn đề về môi trường, trữ lượng suy giảm, khó khăn liên quan đến lực lượng lao động và sự an toàn. Chuyển đổi số là sự thay đổi chiến lược và mang tính đột phá, sử dụng hợp lý các công nghệ số để cải thiện quy trình, tối ưu hóa mô hình kinh doanh và nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476