CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

CÔNG BỐ TÂN CHỦ TỊCH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI, ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ NGS (NGS I.T)

Ngày 1/3/2021, Công ty TNHH Thương mại, Đầu tư và Công nghệ NGS (NGS I.T) đã tổ chức lễ Công bố chức danh Chủ tịch cho ông Phạm Thế Trường.

Tham gia sự kiện có ông Nguyễn Vũ Hoàng An – Chủ tịch Công ty NGS I.T, bà Nguyễn Thị Thúy Hằng – Tổng giám đốc NGS I.T cùng các giám đốc, phó giám đốc khối sản xuất, trưởng/phó ban trong công ty.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Vũ Hoàng An đã công bố chức danh Chủ tịch công ty TNHH Thương mại, Đầu tư và Công nghệ NGS (NGS I.T). Theo đó, ông Phạm Thế Trường sẽ giữ chức vụ Chủ tịch, có vai trò thiết lập và hoạch định chiến lược phát triển công ty kể từ tháng 3/2021.

Ông Nguyễn Vũ Hoàng An trao quyết định Công nhận Chủ tịch NGS I.T cho ông Phạm Thế Trường

Với 25 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Toán học, CNTT, kinh doanh phần mềm, ông Phạm Thế Trường đã từng tham gia vào việc xây dựng, quản trị và phát triển hệ thống CNTT cho Viện Toán học Việt Nam, ngân hàng Pháp Credit Lyonnais, phát triển kinh doanh và điều hành các công ty công nghệ hàng đầu như Microsoft, SAP, Oracle… Trong thời gian làm việc tại các công ty lớn, ông Phạm Thế Trường đã tạo ra những bước đột phát trong việc xây dựng, phát triển hệ thống CNTT, mở rộng kinh doanh, xây dựng đội ngũ và tạo dựng những giá trị bền vững cho doanh nghiệp.

Chia sẻ về lý do lựa chọn NGS I.T sau khi rời khỏi “những ông lớn” trong lĩnh vực Công nghệ, ông Phạm Thế Trường cho hay bản thân nhận thấy ở NGS I.T có sự tương đồng về tầm nhìn và khát vọng, đồng thời đánh giá NGS I.T là công ty trẻ nhưng lại có sự quyết liệt và sáng tạo trong thực hiện, thiện chiến trong triển khai. Ông cũng đặt kỳ vọng về sự thay đổi ngoạn mục của NGS I.T trong giai đoạn mới.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Thế Trường cho biết: “Trong vại trò mới, tôi nhìn thấy nhiều cơ hội và thách thức cho bản thân trong việc xây dựng đội ngũ, mở rộng và phát triển sản phẩm để giúp NGS I.T trở thành một công ty mang tầm vóc quốc tế; cùng đồng hành với các ông ty trong và ngoài nước đưa Ngành Công nghệ thông tin Việt Nam vươn tầm thế giới”.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng – Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại, Đầu tư và Công nghệ NGS chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi ông Trường trở thành một trong những thành viên của NGS I.T. Tôi hi vọng rằng, với kinh nghiệm của mình, ông Trường có thể dẫn dắt NGS I.T tới những thành công mới trong hành trình phát triển sắp tới”.

NGS I.T là một đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn, triển khai và hỗ trợ vận hành hệ thống Công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp và tập đoàn. Trong chiến lược phát triển của mình, NGS I.T mong muốn sẽ mang lại những trải nghiệm công nghệ mới nhất, tối ưu nhất, trở thành đối tác tin cậy đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chuyển đổi số.

---

Thông tin thêm về ông Phạm Thế Trường

Trình độ học vấn

Năm 1996: Kỹ sư Công nghệ thông tin – Đại học Bách Khoa Hà Nội

Năm 2006: Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh và Hệ thống Thông tin trường Solvay Brussel tại Bỉ

Kinh nghiệm công tác

Năm 2018-2021: Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam.

Ông Phạm Thế Trường chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ tại thị trường Việt Nam. Trong 3 năm giữ vị trí CEO Microsoft Việt Nam, ông đã góp phần tạo đà tăng trưởng mạnh mẽ cho công ty - đặc biệt là trong kinh doanh lĩnh vực Cloud, đồng thời cũng giữ vai trò định hướng, dẫn dắt và khẳng định vị thế của Microsoft trên thị trường Việt Nam.

Năm 2012-2018: Giám đốc Điều hành SAP Việt Nam

Ông Phạm Thế Trường đã điều hành trong 6 năm và giúp SAP đạt được mức tăng trưởng ngoạn mục. Ông đã góp phần không nhỏ trong việc xây dựng nền tảng vững chắc cho cuộc hành trình chuyển đổi số của SAP. Trước đó, ông Trường đảm nhiệm vị trí Giám đốc Bán hàng của Oracle Việt Nam, giúp mở rộng các công nghệ mới nhất của Oracle tại nhiều phân khúc thị trường khác nhau ở trong nước.

Năm 2005-2012: Giám đốc Kinh doanh Oracle Việt Nam.

Với vai trò Giám đốc bán hàng tại Oracle Việt Nam, ông đã giúp mở rộng các công nghệ mới nhất của Oracle tại nhiều phân khúc thị trường khác nhau ở trong nước.

Năm 1997-2005: Trưởng phòng CNTT ngân hàng Credit Lyonnais

Ông Phạm Thế Trường trải qua các vị phí lập trình viên, quản trị hệ thống, ban QL dự án của trung tâm CNTT khu vực, trưởng phòng CNTT, phó trưởng phòng quản trị dòng tiền DN,…Ngân hàng Credit Lyonnais.

Năm 1996-1997: Nghiên cứu viên tại Viện Toán học Việt Nam

Là cộng tác viên và nghiên cứu viên của phòng Xác suất Thống kê, Phòng CNTT của viện Toán học Việt Nam, Trung Tâm KHTN và Công Nghệ Quốc gia (Nay là viện Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam)

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476