CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

NGS TRIỂN KHAI HỆ THỐNG QUẢN TRỊ NGUỒN LỰC DOANH NGHIỆP CHO TẬP ĐOÀN DẦU KHÍ QUỐC GIA VIỆT NAM (PVN)

Sáng 09/06/2021, tại văn phòng Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) đã diễn ra Chương trình khởi động dự án “Triển khai Hệ thống Quản trị Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) tại Công ty mẹ PVN – Giai đoạn 1” với sự tham gia của PVN, Công ty Cổ phần Thiết bị và Truyền thông NGS, SAP và DELL Technology.

Tham dự Buổi họp khởi động dự án, Về phía Petrovietnam có ông Phạm Xuân Cảnh, Thành viên HĐTV; ông Nguyễn Hùng Dũng, Thành viên HĐTV; các Phó Tổng giám đốc: Ông Đỗ Chí Thanh, Ông Lê Xuân Huyên, Ông Phạm Tiến Dũng, Ông Lê Ngọc Sơn cùng lãnh đạo các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn, lãnh đạo 16 đơn vị thành viên của Tập đoàn. Lễ khởi động được tổ chức trực tuyến tại 08 điểm cầu Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi, Bà Rịa - Vũng Tàu và Cà Mau.

Về phía Công ty Công ty cổ phần Thiết bị và Truyền thông (NGS) có ông Phạm Thế Trường, Phó Tổng giám đốc NGS; bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, Phó Tổng giám đốc NGS, Trưởng ban Chỉ đạo dự án NGS; bà Trần Thị Lưu, Trưởng ban Quản lý dự án NGS;

Về phía các đối tác có sự tham gia của ông Nguyễn Hồng Việt, Tổng giám đốc Công ty SAP Việt Nam cùng trưởng nhóm nghiệp vụ, kỹ thuật của các đối tác NGS, SAP và Dell. Các thành viên Ban Dự án của NGS cũng tham gia Buổi họp bằng hình thức trực tuyến.

Theo đó, NGS sẽ thực hiện triển khai các Phân hệ: Kế toán tài chính, Kế toán quản trị, Quản lý ngân quỹ và dòng tiền; Lập kế hoạch ngân sách và dự báo; Quản lý danh mục dự án đầu tư; Hợp nhất Báo cáo tài chính, Xây dựng báo cáo quản trị cho Petrovietnam. Thời gian thực hiện dự án là 12 tháng

Tại buổi lễ, bà Trần Thị Lưu – Trưởng ban Quản lý Dự án - đã trình bày kế hoạch tổng thể và chiến lược thực hiện dự án, phân tích làm rõ cách thức tổ chức triển khai dự án, vai trò trách nhiệm của các bên trong thời gian tới. Đồng thời trao đổi, giải đáp với đại diện các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn, các đơn vị thành viên Tập đoàn PVN về các vướng mắc trong việc triển khai dự án và đề xuất kiến nghị một số vấn đề liên quan để tạo sự phối hợp thuận tiện, chặt chẽ giữa 2 bên trong quá trình triển khai.

Cũng trong sự kiện, ông Đỗ Chí Thanh – Phó Tổng giám đốc PVN đã nhấn mạnh rằng: Dự án Triển khai ERP cho Công ty mẹ Petrovietnam – Giai đoạn 1 là dự án quan trọng, đây cũng là lần đầu tiên triển khai tại Cơ quan Tập đoàn nên để triển khai dự án thành công đòi hỏi phải có sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo PVN cùng sự hỗ trợ, phối hợp tích cực, chặt chẽ của các Ban trong Tập đoàn, các đơn vị thành viên cũng như các đối tác.

Kết thúc buổi lễ, NGS và PVN đã thực hiện ký bản cam kết triển khai thành công dự án.

 

Chúc mừng sự hợp tác của NGS và PVN! Chúc cho dự án mới thành công tốt đẹp và NGS sẽ tiếp tục khẳng định được vị thế của mình với sứ mệnh đồng hành cùng các doanh nghiệp trên chặng đường chuyển đổi số.

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476