CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

NGS GOLIVE THÀNH CÔNG HỆ THỐNG CRM TẠI NGÂN HÀNG SHB

Ngày 14/12/2021 dự án Xây dựng giải pháp quản lý khách hàng CRM (Customer Relationship Management) cho Ngân hàng TMCP Sài gòn – Hà Nội (SHB) đã golive thành công đánh dấu cột mốc quan trọng của NGS trong hành trình cung cấp những giải pháp công nghệ thông tin tối ưu nhất tới khách hàng.

Khởi động từ tháng 8/2020, sau hơn 500 ngày triển khai, dự án Xây dựng giải pháp quản lý khách hàng CRM tại Ngân hàng SHB đã trải qua 2 giai đoạn xây dựng, thử nghiệm và chính thức đi vào vận hành từ tháng 12/2021 tại gần 300 điểm giao dịch của SHB toàn hệ thống với mục đích xây dựng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng với đầy đủ tính năng hiện đại, tập hợp toàn bộ dữ liệu về khách hàng, từ đó đưa ra đánh giá chuyên sâu nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng, thúc đẩy bán hàng và quản lý chi phí một cách tốt nhất, tối ưu lợi ích cho khách hàng.

CRM sẽ giúp đơn vị kinh doanh có thông tin 360 độ tới từng khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, tiếp cận khách hàng, quản lý mối quan tâm tiềm năng từ đó thấu hiểu nhu cầu khách hàng nhằm đưa ra các gói sản phẩm dịch vụ tốt hơn tới khách hàng và gia tăng tỷ trọng sử dụng sản phẩm dịch vụ tại SHB.

Bất chấp yếu tố về điều kiện dịch Covid diễn ra phức tạp trong 2 năm vừa qua, các hoạt động hầu hết được thực hiện online, đến nay dự án đã triển khai và hoàn thành đúng tiến độ. Hiệu quả của dự án trong các giai đoạn triển khai cho thấy kết quả nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ đội ngũ nhân sự dự án của NGS để đảm bảo cung cấp tới khách hàng SHB hệ thống quản lý khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả.

golive hệ thống CRM tại SHB

Tại sự kiện golive, bà Trịnh Thị Ngà - GĐ trung tâm quản lý và thúc đẩy bán hàng khách hàng cá nhân (Khối NHBL) đánh giá rất cao vai trò của hệ thống CRM đối với bộ phận quản lý, các đơn vị kinh doanh và đội ngũ cán bộ bán hàng của SHB. Hệ thống được sử dụng đã tạo nên những bước tiến lớn trong việc tối ưu hóa hoạt động quản lý thông tin khách hàng, quy trình bán hàng, cải tiến hoạt động xây dựng kế hoạch, tối ưu việc quản lý và khai thác thông tin khách hàng, hỗ trợ đội ngũ cán bộ bán hàng mọi lúc mọi nơi.

Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng số SHB, Giám đốc dự án cũng nhận định: Hệ thống CRM đã hỗ trợ hiệu quả công tác kinh doanh tại SHB thể hiện qua các con số ấn tượng và tích cực sau thời gian thử nghiệm hệ thống. 

Các đánh giá từ phía Ngân hàng HSB thể hiện giá trị mà NGS đem lại trong hành trình số hóa, hiện đại hóa ngân hàng SHB, là cột mốc quan trọng của NGS trong hành trình cung cấp những giải pháp công nghệ thông tin tối ưu nhất tới khách hàng.

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476