CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

KICK-OFF DỰ ÁN TRIỂN KHAI PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ SAP SUCCESSFACTORS CHO LONG SON PETROCHEMICALS

Ngày 23/09/2019, ban lãnh đạo NGS I.T và Long Son PetroChemicals đã có buổi kick-off dự án triển khai phần mềm quản lý nhân sự SAP SuccessFactors tại trụ sở Long Son PetroChemicals Vũng Tàu.

Công ty hóa dầu Long Sơn (Long Son PetroChemicals) là một liên doanh giữa Tập đoàn Xi măng Siam của Thái Lan, Qatar Petroleam và Petrovietnam. Đây là tổ hợp hoá dầu đầu tiên tại Việt Nam với công suất lên tới 1,6 triệu tấn/ năm, có khả năng thay thế các sản phẩm polyolefins đang phải nhập khẩu.

Sau một thời gian tìm kiếm và lựa chọn đối tác triển khai SAP SuccessFactors, Long Sơn PetroChemicals đã tin tưởng lựa chọn NGS I.T là đối tác tư vấn và triển khai phần mềm quản lý nhân sự hàng đầu thế giới. SAP SuccessFactors hiện là hệ thống quản lý nhân sự trên điện toán đám mây lớn nhất thế giới với hơn 25 triệu người dùng. Đây là giải pháp nhằm nâng cao khả năng quản lý nguồn nhân lực cũng như phát huy tối đa các báo cáo phân tích trên thời gian thực nhằm đưa ra những quyết định kinh doanh tốt hơn. Giải pháp quản lý nguồn nhân lực SAP SuccessFactors tích hợp những công tác quản lý nhân sự chính như đào tạo nhập môn cho nhân viên mới, các công cụ hợp tác và mạng xã hội, hệ thống quản lý đào tạo (LMS), quản lý hiệu suất, tuyển dụng, đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ kế thừa, quản lý nhân tài và phân tích chỉ số nhân sự. Tất cả các công cụ này được tích hợp hoàn toàn và tương tác với nhau trong thời gian thực, mang đến một hệ thống quản lý tốt nhất trong ngành với các ưu điểm vượt trội như dễ sử dụng, nhanh gọn mà vẫn cung cấp đầy đủ các thông tin và phân tích cần thiết tới các nhà quản lý.

Với cam kết từ lãnh đạo hai bên trong triển khai giải pháp, ban dự án quyết tâm thực hiện mục tiêu go-live trong vòng 3 tháng.

 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476