CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

PHỤ NỮ SẼ GIỮ VAI TRÒ TIÊN PHONG TRONG NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Theo Tổ chức Thương mại Quốc tế (WTO), 97% các nghề nghiệp trong tương lai sẽ đòi hỏi kỹ năng số, nếu phụ nữ không trang bị cho mình kỹ năng này sẽ rất có nguy cơ bị bỏ lại phía sau.

 
Cách mạng Công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0) đang bùng nổ trên toàn cầu và được dự báo đem lại thay đổi đột phá cho nhân loại. Sự phát triển nhanh chóng này kéo theo việc gia tăng đột biến nhu cầu nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin (CNTT). 
Thực tế cho thấy, hiện nay vẫn có nhiều quan niệm mặc định cho rằng nguồn lực chính trong CNTT là nam giới, trong khi phụ nữ đã và đang có nhiều đóng góp quan trọng, thậm chí còn thể hiện vai trò tiên phong trong lĩnh vực này. Cụ thể, do nhận thức chưa đầy đủ về năng lực và vai trò của phụ nữ trong CMCN 4.0, phần đông phụ nữ vẫn còn đứng ngoài cuộc, chưa mạnh dạn dấn bước vào cuộc cách mạng của thời đại. Rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên, lao động nữ có định kiến CNTT là nghề của đàn ông. Bên cạnh đó, do thiếu sự khuyến khích và ủng hộ của gia đình mà nhiều bạn trẻ nữ bỏ qua cơ hội việc làm trong ngành này. Đây cũng được xem là một trong những nguyên nhân khiến cho ngành CNTT thiếu nguồn nhân lực.
Tại Công ty CP Tư vấn Công nghệ NGS, nơi có đến 45% nhân sự là nữ, rất nhiều công việc quan trọng, những hạng mục cốt lõi được phụ trách và dẫn dắt bởi nữ giới. Làm việc tại NGSC, các lao động nữ được trao quyền để phát huy hết tiềm năng và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực CNTT, trở thành những nhân tố cốt lõi của toàn bộ hệ thống, tạo nên giá trị cho doanh nghiệp, góp phần mang đến sự thành công chung của Công ty và cho khách hàng trong công cuộc chuyển đổi số.

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476