CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

NGS GOLIVE THÀNH CÔNG HỆ THỐNG QUẢN TRỊ NGUỒN LỰC DOANH NGHIỆP (ERP) CHO PETROVIETNAM

Ngày 31/03/2022, tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã diễn ra buổi lễ Golive – Chính thức vận hành Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) PVN. Hệ thống vận hành sẽ trở thành nền tảng số cốt lõi phục vụ quản trị điều hành tại Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Tham dự buổi lễ, về phía Công ty CP Thiết bị Truyền thông NGS có Phó Tổng Giám đốc Phạm Thế Trường, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Dự án ERP PVN Trần Thị Lưu; đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng, đại diện các Ban/Văn phòng Tập đoàn và đại diện nhà thầu và các đơn vị thành viên tại các điểm cầu cùng đại diện đối tác SAP và DELL.


Toàn cảnh Lễ công bố chính thức vận hành hệ thống ERP - Giai đoạn 1

Chính thức khởi động từ 09/06/2021, dự án “Triển khai Hệ thống Quản trị Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) tại Công ty mẹ PVN – Giai đoạn 1” sẽ được triển khai theo các phân hệ: Kế toán – Tài chính; Quản lý ngân quỹ và dòng tiền; Lập kế hoạch ngân sách và dự báo; Quản lý danh mục dự án đầu tư; Hợp nhất Báo cáo tài chính; Xây dựng báo cáo quản trị cho Petrovietnam.

Hệ thống ERP tại Công ty mẹ - Giai đoạn 1 có vai trò quan trọng, tính chất phức tạp rất cao, đòi hỏi sự phối hợp tích cực giữa các khối sản xuất và đơn vị phòng ban của NGS cũng như từ phía PVN. Sau gần 10 tháng triển khai, với kinh nghiệm và năng lực của đội ngũ nhân sự Khối sản xuất NDU5, NDU7 và Ban Công nghệ cùng sự hỗ trợ và phối hợp kịp thời của Ban Lãnh đạo Công ty, dự án đã đạt nhiều kết quả nổi bật. Với hơn 700 buổi họp, hội nghị, đào tạo, dự án ERP đã bàn giao bản quyền phần mềm, hạ tầng phần cứng CNTT, hoàn thành khảo sát, đánh giá phạm vi triển khai. Bên cạnh đó đã thống nhất gần 90 quy trình nghiệp vụ tương lai của 6 phân hệ nghiệp vụ và 48 mẫu báo cáo quản trị.đến nay hệ thống đã bước đầu đưa vào vận hành chính thức các Phân hệ Kế toán – Tài chính, Quản lý danh mục dự án đầu tư và vận hành thử nghiệm hệ thống Báo cáo quản trị BI.

 

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng phát biểu chỉ đạo tại Lễ công bố

Tại sự kiện Golive, Tổng Giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng đã thay mặt cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam gửi lời chúc mừng, biểu dương và chia sẻ thành quả tới toàn thể thành viên Ban Dự án của PVN và NGS. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đánh giá rất cao sự nỗ lực của toàn thể Ban Dự án trong việc khắc phục những khó khăn và hạn chế để đảm bảo tiến độ hoàn thành các hạng mục công việc. Tổng giám đốc PVN cũng đặc biệt nhấn mạnh vai trò của Hệ thống ERP đối với hoạt động quản trị điều hành tại PVN. Hệ thống sẽ hỗ trợ triển khai thuận lợi chiến lược chuyển đổi số tại Công ty mẹ - Tập đoàn số hoá hoạt động Tài chính - Kế toán; Quản lý ngân sách và dự toán; Quản lý dự án đầu tư; Đưa ra các giải pháp tổng thể, đồng bộ và tập trung, sẵn sàng tích hợp với các đơn vị thành viên và hệ thống ứng dụng khác; Chuẩn hoá quy trình nghiệp vụ, áp dụng giải pháp phù hợp với hiện trạng, sẵn sàng hỗ trợ chiến lược phát triển của Tập đoàn.

Các đánh giá từ đội ngũ Lãnh đạo của Tập đoàn Dầu khí PVN đã thể hiện vai trò và giá trị của NGS trong chiến lược chuyển đổi số tại PVN và là dấu ấn quan trọng của NGS trong hoạt động cung cấp những giải pháp công nghệ tối ưu nhất cũng như dịch vụ tư vấn công nghệ chuyên nghiệp hiệu quả tới khách hàng.

Một số hình ảnh tại lễ Golive hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam:

 

Bà Trần Thị Lưu - Giám đốc Dự án trình bày báo cáo kết quả triển khai dự án ERP - Giai đoạn 1

 Đại diện bộ phận triển khai và thụ hưởng kết quả dự án ERP phát biểu và trình bày cách thức nhập liệu trên hệ thống

 Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng chúc mừng các thành viên trong Ban Chỉ đạo, thực hiện Dự án

Lãnh đạo NGS cùng Lãnh đạo PVN và các đại biểu thực hiện nghi thức chính thức vận hành hệ thống ERP- Giai đoạn 1

Đại diện NGS chụp ảnh kỷ niệm tại sự kiện cùng đại diện đối tác SAP và DELL

Lãnh đạo NGS chúc mừng đại diện team Dự án đã hoàn thành cột mốc quan trọng trong dự án tại PVN

 

Toàn thể thành viên team Dự án ERP PVN

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476