CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

NGS I.T PHỐI HỢP CÙNG MICROSOFT TỔ CHỨC HỘI THẢO "SAP ON AZURE"

Ngày 25/09 vừa qua, hội thảo "SAP on Azure" do NGS I.T phối hợp cùng Microsoft tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại khách sạn Majestic, số 1 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Buổi Hội thảo thu hút sự quan tâm tham gia của 30 khách mời đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nôi và TP. Hồ Chí Minh.

Trong bối cảnh các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc đầu tư, duy trì, vận hành hệ thống thì việc ứng dụng các giải pháp công nghệ Cloud trong quản lý doanh nghiệp ngày càng trở nên cấp thiết và quan trọng hơn bao giờ hết. Nắm bắt được thực trạng đó, NGS I.T cùng Microsoft Việt Nam tổ chức buổi Hội thảo nhằm chia sẻ các thông tin hữu ích về sản phẩm SAP on Azure giúp các lãnh đạo doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan cũng như đánh giá được tiềm năng ưu việt về giải pháp cloud trong quản trị doanh nghiệp so với các giải pháp on-premise truyền thống.

Phát biểu sau hội thảo, bà Trần Kim Sa - phụ trách Marketing Microsoft Việt Nam chia sẻ cam kết chất lượng dịch vụ khi khách hàng sử dụng giải pháp SAP on Azure: "Đối với hệ thống SAP HANA trên Azure ở kiến trúc HA, Microsoft có cam kết SLA lên đến 99,99% bằng cách triển khai hai máy ảo trong các vùng dự phòng (Availability Zone) khác nhau của Azure. Azure cũng là nền tảng duy nhất cam kết SLA cho 1 máy ảo lên đến 99,9%, mức có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Microsoft cam kết các khách hàng sẽ có kết nối ít nhất một instance trong ít nhất 99,9% thời gian."

Buổi Hội thảo là cơ hội để NGS I.T tăng tính kết nối với khách hàng và hãng đối tác, cũng như khẳng định năng lực trong việc tư vấn và triển khai các giải pháp Microsoft, giữ vững vị trí là đối tác vàng của Microsoft tại Việt Nam.

Cùng nhìn lại một vài hình ảnh trong buổi hội thảo "SAP on Azure": 

Mr. Lucky Gana - Marketing Director Microsoft

Ông Lê Đình Duy - Giám đốc khối Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh NGS I.T

Ông Đặng Quang Khoa - Delivery Manager NGS I.T

Ông Trịnh Hoài Sơn - Senior Consultant NGS I.T - Azure Solution Architect 

 Ông Trần Việt Tuấn Anh - Senior Consultant NGS I.T - SAP Solution Architect  

Ông Tín Đặng - JA Country Manager

 

 

 

Đại diện Microsoft Việt Nam tại Hội thảo

Đại diện NGS I.T và các đối tác khách hàng tại Hội thảo

SAP on Azure là giải pháp đáng tin cậy để đổi mới, sẵn sàng cho doanh nghiệp ứng dụng công nghệ đám mây, mang lại sự thông minh, bảo mật và độ tin cậy của Azure cho các ứng dụng SAP. Bằng cách sử dụng các giải pháp SAP trên Azure, khách hàng có quyền truy cập vào các thực tiễn tốt nhất và kiến ​​trúc tham chiếu thống nhất để di chuyển liền mạch hơn vào đám mây.

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476