CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

NGS I.T KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH HÀNG ĐẦU HOA KỲ

Ngày 25/09/2019 NGS chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với FIS (Fidelity National Information Services, Inc), tập đoàn giải pháp tài chính đa quốc gia có trụ sở tại Jacksonville, Florida Mỹ.

FIS là công ty trong danh sách Fortune 500, cung cấp giải pháp cho lĩnh vực tài chính ngân hàng với 50 kinh nghiệm, 400 sản phẩm cung cấp cho hơn 20,000 khách hàng tại 48 quốc gia trên thế giới. Các giải pháp của FIS được triển khai cho hầu hết các ngân hàng và định chế tài chính hàng đầu trên thế giới như hệ thống ngân hàng lõi (core banking), hệ thống chuyển mạch tài chính, cổng thanh toán, giải pháp ngân hàng số...

Thông qua việc ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược này, NGS sẽ hợp tác cùng FIS cung cấp và triển khai các giải pháp hàng đầu về tài chính ngân hàng của FIS, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, tự động hóa vận hành hệ thống thông tin cho các ngân hàng và tổ chức tài chính ở Việt Nam. Song song với việc bắt tay hợp tác và triển khai giải pháp, FIS cũng đã hỗ trợ NGS đào tạo nguồn nhân lực chuyên môn. Các chuyên gia của FIS đã kết thúc khóa đào tạo kéo dài 4 tuần dành cho đội ngũ chuyên viên tư vấn nghiệp vụ, kỹ thuật và vận hành của NGS. Khóa đào tạo đã giúp đội ngũ nhân lực của NGS nắm bắt được các quy trình nghiệp vụ, hệ thống chức năng cùng cách thức vận hành, phát triển sản phẩm ngân hàng lõi của FIS. Sau khóa đào tạo, FIS bày tỏ mong muốn nguồn nhân lực này sẽ đồng hành cùng FIS trong các dự án triển khai, vận hành và hỗ trợ hệ thống cho các khách hảng của FIS trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Phó tổng giám đốc NGS cho biết: “Thỏa thuận đối tác chiến lược là một trong những bước tiến mới của NGS trong chiến lược đồng hành với các tập đoàn hàng đầu thế giới để trở thành một trong những nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin toàn diện nhất phục vụ nhu cầu chuyển đổi số của các khách hàng trong thời gian ngắn nhất với hiệu quả đầu tư tốt nhất. NGS hướng tới mục tiêu là đối tác tin cậy cho các tập đoàn này ở thị trường Việt Nam và trong khu vực ASEAN”.

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476