CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

TECOMEN CHÍNH THỨC GO LIVE HỆ THỐNG BÁO CÁO LÃNH ĐẠO THÔNG MINH SAP BI - GIAI ĐOẠN II DỰ ÁN XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN TRỊ NGUỒN LỰC

Ngày 03/10/2019, tập đoàn TECOMEN đã chính thức đưa vào vận hành hệ thống báo cáo lãnh đạo thông minh SAP BI do NGS I.T tư vấn và triển khai.

Đây là hệ thống báo cáo giúp TECOMEN quản trị toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty bằng số trên nền tảng Web và Mobile. Toàn bộ hệ thống báo cáo này chạy trên hạ tầng công nghệ đám mây Azure của Microsoft.

SAP BI là giải pháp sử dụng các kỹ năng, quy trình, công nghệ, ứng dụng để hỗ trợ ra quyết định, các công cụ BI nâng cao khả năng trợ giúp để đưa ra các quyết định mang tính chiến lược, chiến thuật và đem lại hiệu quả trong kinh doanh. Báo cáo thông minh này được xây dựng động theo các chiều phân tích và chỉ số phân tích, có khả năng linh hoạt trong việc khám phá dữ liệu theo các chiều phân tích mong muốn một cách nhanh chóng, chính xác. SAP BI cho phép doanh nghiệp hiểu biết về quá khứ và dự đoán tương lai thông qua ứng dụng công nghệ thông tin để có thể dễ dàng kiểm soát khối lượng dữ liệu khổng lồ, khai phá tri thức sẵn có theo nhiều góc nhìn đầy đủ của một doanh nghiệp.

Giải pháp này sẽ giúp cho lãnh đạo TECOMEN dễ dàng trong việc kiểm soát các chỉ số KPI và đưa ra các quyết định nhanh chóng và chính xác dựa vào dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực.

 

 

Tập đoàn TECOMEN là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực môi trường và điện gia dụng, chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối các thiết bị máy lọc nước, các thiết bị gia dụng, chăm sóc sức khỏe…

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476