CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

NGS trở thành đối tác chiến lược duy nhất của Wolters Kluwer tại thị trường Việt Nam

Từ 11/2023, NGS trở thành đối tác chiến lược của Wolters Kluwer (WKL) tại thị trường Việt Nam. Theo đó, NGS trở thành đơn vị duy nhất cung cấp các sản phẩm và triển khai các giải pháp của Wolters Kluwer cho thị trường Việt Nam. 

Việc hợp tác này là cơ hội để NGS và Wolters Kluwer mở rộng thị trường tại Việt Nam. Bên cạnh đó, đây cũng là bước tiến cho cả hai bên để phát triển hệ sinh thái chuyển đổi số cho các doanh nghiệp trong nước, tạo ra sự đa dạng về các danh mục giải pháp đang có tại thị trường Việt Nam. 

Wolters Kluwer photo of: office

Với danh mục giải pháp đa dạng của Wolters Kluwer và năng lực triển khai nhuần nhuyễn và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân sự của NGS, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm và đặt niềm tin vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Sự hợp tác giữa Wolters Kluwer và NGS hứa hẹn sẽ tạo ra cho các doanh nghiệp bức tranh chuyển đổi số toàn diện giúp tối ưu hoá vận hành và quản trị, hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng và tạo ra giá trị và lợi ích tối đa cho doanh nghiệp. 

Giới thiệu về Wolters Kluwer 

Wolters Kluwer là một công ty dịch vụ thông tin toàn cầu có trụ sở chính tại Alphen aan den Rijn, Hà Lan. Danh mục dịch vụ hiện tại của Wolters Kluwer trải rộng từ lĩnh vực Pháp chế và Quy định, Y tế, Kế toán và Thuế, và Dịch vụ tuân thủ & Quản trị rủi ro. Bằng việc sử dụng các công nghệ tân tiến nhất, Wolters Kluwer sẵn sàng cung cấp giải pháp phù hợp nhất để giải quyết bài toán và khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải. 

Giải pháp OneSumX trong lĩnh vực Tài chính, Quản lý Rủi ro & Báo cáo 

Giải pháp OneSumX cung cấp cho khách hàng những thành tố cơ bản giúp thực hiện mọi yêu cầu về tài chính, quản lý rủi ro và báo cáo theo luật định hiện hành, tất cả chỉ trong một nền tảng tích hợp. Nhờ đó,  doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian, nâng cao chất lượng phân tích, xử lý lượng dữ liệu lớn trên quy mô rộng, cũng như bảo toàn luồng dữ liệu. Nền tảng này tích hợp dữ liệu từ nhiều hệ thống nội bộ và nguồn bên ngoài, có thể dùng để phân tích và quản lý các rủi ro về thị trường, tín dụng và thanh khoản, cũng như để thực hiện các mục đích tuân thủ. Với danh mục các phần mềm và dịch vụ vượt trội, khách hàng sẽ được sử dụng Regulatory Update Service (RUS) chỉ riêng WK có, và được hỗ trợ cho những nỗ lực tuân thủ luật định đối với Basel IV và CRDV, IFRS9, AnaCredit, MAS610, CECL, Corep, Finrep, Granular Data Repository (GDR ), cũng như các quy định khác. 

 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476