CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

NGS kết hợp với Finastra tổ chức buổi đào tạo Finastra Enablement

Sau khi trở thành đối tác chiến lược của Finastra trong năm 2023, NGS kết hợp với Finastra tổ chức buổi đào tạo Finastra Enablement trong 2 ngày 8-9/1/2024 vừa qua tại văn phòng của NGS tại Hà Nội.

Chuỗi đào tạo của Finastra là cơ hội để đội ngũ nhân sự của NGS có thêm hiểu biết và thông tin về sản phẩm và giải pháp Kondor Treasury của Finastra, cách thức mà các tính năng của giải pháp sẽ giúp tối ưu hóa và mang lại hiệu quả hoạt động cho Khối Nguồn Vốn của Ngân hàng, cũng như cách thức tiếp cận và truyền thông về sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Thông qua hai buổi đào tạo, cả hai bên bước đầu đã có sự thống nhất chung về kế hoạch mở rộng thị trường tại Việt Nam. Bên cạnh đó, NGS và Finastra cũng đi đến thống nhất về mô hình hợp tác cũng như cách thức để thúc đẩy, đưa sản phẩm giải pháp Finastra đến gần hơn với Khách hàng, đóng góp vào cuộc cách mạng số đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng tại Việt Nam.

Giải pháp Kondor Treasury của Finastra là giải pháp giúp tối ưu hóa các hoạt động liên quan đến Khối Nguồn Vốn Ngân hàng, bao gồm tự động hóa các chuỗi hoạt động thu thập thông tin, phân tích và quản trị rủi ro, quy trình xử lý thương mại, quản trị năng lực Nguồn vốn, giúp cho Ngân hàng đạt được hiệu quả sử dụng nguồn vốn ở mức tối đa trong khi vẫn đáp ứng được sự linh hoạt trong việc xử lý các nhiệm vụ tài chính phức tạp khác. 

Cùng điểm qua một vài hình ảnh của hai ngày đào tạo vừa qua. 

 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476