CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

NGS ký kết hợp tác với Finastra triển khai phần mềm hệ thống Kondor Treasury Front-to-Back cho LPBank

Ngày 05/12/2023, Công ty Cổ phần Thiết bị và Truyền Thông NGS (NGS), Công ty Finastra (Finastra) vàNgân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) tổ chức Lễ khởi động dự án hợp tác triển khai phần mềm hệ thống Kondor Treasury Front-to-Back, góp phần hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số, số hóa toàn diện mà LPBank đề ra.

Theo đó, nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động cũng như năng lực quản trị ngân hàng, LPBank, NGS và Finastra ký kết hợp tác triển khai giải pháp Kondor Treasury Front-to-Back nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng trong bối cảnh hội nhập kinh tế càng ngày càng sâu rộng. Việc triển khai thành công sẽ giúp LPBank đáp ứng tốt các yêu cầu kinh doanh và quản trị rủi ro từ các bộ phận nghiệp vụ có liên quan hiệu quả và chuyên nghiệp, góp phần hiện thực hóa mục tiêu số hóa hoạt động nguồn vốn của Ngân hàng.

 

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Hồ Nam Tiến – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc LPBank kỳ vọng trên cơ sở thế mạnh về công nghệ của Finastra, mức độ am hiểu địa phương của NGS và tinh thần đổi mới, quyết liệt của Ban lãnh đạo Ngân hàng, LPBank sẽ sớm đưa vào vận hành phần mềm hệ thống Kondor Treasury Front-to-Back, cho phép gia tăng khối lượng giao dịch, nâng cao chất lượng giao dịch, rút ngắn thời gian vận hành giao dịch, hỗ trợ phát triển đa dạng nhu cầu giao dịch các sản phẩm phái sinh và các giao dịch có cấu trúc phức tạp hơn.

Đại diện Finastra, ông Richard Zhu, Giám đốc điều hành, kKhối Thị trường vốn, Khu vực Châu Á Thái Bình Dương khẳng định: "Chúng tôi tự hào khi được LPBank lựa chọn để thúc đẩy hiện đại hóa khả năng tài chính của mình với Finastra Kondor. Với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc với hàng trăm ngân hàng trên toàn cầu và tại Việt Nam, Finastra đã tạo dựng được kinh nghiệm thực tiễn ở lĩnh vực thị trường vốn và tiền tệ. Khi theo dõi những thay đổi đang diễn ra trong các quy định và thực tiễn thị trường, chúng tôi sẽ tận dụng chuyên môn của mình để đảm bảo LPBank nhận được lợi ích từ năng lực nguồn vốn hiện đại phát triển theo yêu cầu.”

Từ phía NGS, ông Phạm Thế Trường – Phó Tổng Giám đốc chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh hạnh được LPBank tin tưởng lựa chọn là đối tác triển khai dự án này. NGS cam kết sẽ phối hợp và hỗ trợ tối đa cho LPBank để đạt được những mục tiêu đã đề ra”.

 

Về NGS

NGS là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm, giải pháp về tích hợp hệ thống, dịch vụ viễn thông và đào tạo công nghệ thông tin cho các khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Với hơn 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, là một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, NGS luôn đặt chất lượng của các sản phẩm, dự án làm tiêu chí quan trọng nhằm đưa đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất. Nhờ vậy, NGS thành công trong việc xây dựng thương hiệu và vị trí của mình đối với khách hàng và đối tác.

Về Finastra

Finastra là nhà cung cấp toàn cầu về thị trường giao dịch và ứng dụng phần mềm tài chính, đồng thời ra mắt nền tảng mở hàng đầu về đổi mới, FusionFabric.cloud, vào năm 2017. Công ty phục vụ các tổ chức thuộc mọi quy mô, cung cấp các giải pháp và dịch vụ phần mềm từng đoạt giải thưởng trên các kênh Cho vay, Thanh toán, Thị trường vốn và tiền tệ, Bán lẻ & Ngân hàng số để hỗ trợ các kênh ngân hàng trực tiếp và phát triển thông qua các kênh gián tiếp. Cách tiếp cận tiên phong và cam kết mở rộng về tài chính và hợp tác là lý do tại sao công ty được ~8.600 tổ chức tin cậy, bao gồm 90 trong số 100 ngân hàng hàng đầu thế giới.

Giải pháp Kondor Treasury Front-to-Back của Finastra là một trong những hệ thống giao dịch hiệu quả, cho phép các ngân hàng giao dịch với khối lượng lớn trong hoạt động nguồn vốn, đồng thời nhờ tính linh hoạt, nó có thể hỗ trợ các sản phẩm phái sinh, các quyền chọn và giao dịch có cấu trúc phức tạp hơn.

 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476