CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

PV GAS bắt tay cùng NGS triển khai hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) giai đoạn 1: Nâng tầm quản trị, vững bước phát triển

 NGS và PV GAS cam kết triển khai thành công dự án ERP giai đoạn 1

Buổi lễ có sự tham dự của Ông Nguyễn Công Luận – Phó Tổng Giám đốc PV GAS; Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Phụ trách Ban Kế toán; Ông Đinh Thanh Phương – Phó phụ trách Ban Chuyển đổi số & Công nghệ thông tin. Về phía nhà thầu có Ông Phạm Thế Trường – Tổng Giám đốc CTCP Thiết bị và Truyền thông NGS; về phía khách mời có Ông Trương Mạnh Cường - Giám Đốc Kinh Doanh Công ty SAP Việt Nam, cùng đại diện các phòng, ban liên quan. 

Trong kỷ nguyên số đầy tiềm năng, các doanh nghiệp đang không ngừng bứt phá bằng cách áp dụng công nghệ số hóa hiện đại để tối ưu hóa hoạt động quản lý. Nhận thức rõ tầm quan trọng của tự động hóa, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã và đang tiên phong trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến, hướng tới tiêu nâng cao hiệu quả, minh bạch và kiểm soát rủi ro.  

Một trong những bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của PV GAS chính là việc triển khai hệ thống ERP giai đoạn 1. Chiến lược áp dụng hệ thống ERP sẽ tạo sức bật toàn diện cho toàn bộ quy trình vận hành của PV GAS như chuẩn hóa các quy trình nghiệp vụ, tuân theo các chuẩn mực trong nước và quốc tế, tăng cường khả năng quản trị và kiểm soát rủi ro; giải quyết các khó khăn mà PV GAS đang gặp phải. Dự án ERP giai đoạn 1 được thực hiện bởi Công ty Cổ phần Thiết bị và Truyền thông NGS - Công ty cung cấp giải pháp công nghệ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số.  

Ông Phạm Thế Trường - Tổng Giám đốc NGS phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Phạm Thế Trường - Tổng Giám đốc NGS đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đã tin tưởng và lựa chọn NGS là đơn vị triển khai hệ thống ERP quan trọng này. NGS cam kết sẽ triển khai hệ thống ERP SAP S/4HANA dựa trên phương pháp luận SAP Activate và kinh nghiệm thực tiễn của mình. Bên cạnh đó, NGS tiếp thu thường xuyên ý kiến phản hồi của người dùng, đánh giá, tư vấn và nghiên cứu triển khai các giải pháp tối ưu. NGS luôn đồng hành cùng PV GAS trong quá trình sử dụng hệ thống, đảm bảo hệ thống luôn hoạt động hiệu quả và mang lại giá trị tối đa cho PV GAS. 

Với dự án Triển khai hệ thống ERP giai đoạn 1, PV GAS kỳ vọng sẽ tạo dựng nền tảng vững chắc cho quá trình chuyển đổi số của Tổng công ty. Với sự quyết tâm cao độ và sự hợp tác của các đối tác uy tín, PV GAS tin tưởng sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành tại Việt Nam.  

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476