CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

NGS VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG BEST SUCCESSFACTORS (HXM) PARTNER CỦA SAP

Ngày 22/5, NGS vinh dự khi trở thành đối tác được nhận giải thưởng Best SuccessFactors (HXM) Partner từ SAP tại sự kiện SAP South East Asia Partner Success Summit 2024 (Hội nghị Thượng đỉnh đối tác SAP Đông Nam Á 2024). Hội thảo là cơ hội quan trọng để thúc đẩy sự phát triển và hợp tác với cộng đồng đối tác SAP ở khu vực Đông Nam Á. Giải thưởng là minh chứng rõ ràng cho sự cống hiến và thành tựu đáng kể của NGS trong việc thúc đẩy giải pháp SuccessFactors tại Đông Nam Á. 


Bà Nguyễn Hằng Thu - Đại diện của NGS lên nhận giải Best SuccessFactors (HCM) Partner từ SAP  

Hiện nay, SAP SuccessFactors là hệ thống quản lý nhân sự trên nền tảng điện toán đám mây lớn nhất thế giới, thu hút gần mười nghìn doanh nghiệp trên khắp thế giới với 220 triệu người sử dụng. Hệ thống được xây dựng để phục vụ mọi chức năng quản trị nhân sự, bao gồm Phát triển tổ chức, Tuyển dụng, Hội nhập, Đào tạo, Giao mục tiêu và đánh giá hiệu suất, Đãi ngộ tổng thể, Kế nhiệm và Lộ trình công danh, Hoạch định và Phân tích cùng nhiều tính năng khác. Được bình chọn là giải pháp dẫn đầu trên thế giới bởi Gartner nhiều năm liền, SAP SuccessFactors là lựa chọn tối ưu và toàn diện cho doanh nghiệp trong việc quản trị nhân sự một cách hiệu quả và linh hoạt. 

NGS khẳng định mình là đối tác đáng tin cậy trong việc hỗ trợ khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn, triển khai và vận hành hệ thống SAP SuccessFactors thông qua rất nhiều các dự án triển khai thành công. Trong các dự án đó, NGS đã tùy chỉnh và linh hoạt ứng dụng giải pháp SAP SuccessFactors để tối đa hóa khả năng vận hành quản trị trơn tru cho từng khách hàng trong các lĩnh vực Tài chính ngân hàng, Sản xuất, Công nghệ, Viễn thông. Thành công của các dự án đã và đang triển khai không chỉ là thành tựu của riêng NGS mà còn là niềm tự hào được góp phần không vào sự phát triển và thành công cho các doanh nghiệp. 

Việc ứng dụng các tính năng tiên tiến của SuccessFactors, đặc biệt là những công nghệ mới nhất như Generative AI, giúp doanh nghiệp có cái nhìn chính xác, logic và đa chiều về hiệu quả nguồn lực hiện có, các báo cáo phân tích theo thời gian thực giúp đưa ra quyết định nhanh chóng, đẩy mạnh quá trình sản xuất kinh doanh. Từ đó, có thể chuyển hóa bộ phận Nhân sự từ chức năng vận hành thuần túy trở thành đối tác chiến lược nội bộ hỗ trợ cho hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Hơn nữa, với giao diện thân thiện và hiện đại, đầy đủ các chức năng đăng ký, phê duyệt, tra cứu, đề xuất, tương tác nhân xét, học tập chủ động, giải pháp giúp nâng cao trải nghiệm của mọi đối tượng trong tổ chức, tăng gắn kết và thu hút, giữ chân nhân tài cho doanh nghiệp.  

NGS chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình này. Đây là một cơ hội để chúng tôi cam kết tiếp tục nỗ lực, không ngừng cải thiện và phát triển để duy trì, nâng cao uy tín trách nhiệm doanh nghiệp, nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng của NGS trong tương lai.

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476