CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

NGS I.T “BẮT TAY” CÙNG DELL EMC ĐƯA GIẢI PHÁP SAP ON DELLEMC TỚI DOANH NGHIỆP VIỆT

Ngày 09/10/2019, NGS và DELL EMC đã có buổi gặp gỡ lãnh đạo cấp cao để chia sẻ và trao đổi cơ hội hợp tác hoạt động kinh doanh giải pháp SAP on DELLEMC.

Tại buổi làm việc, ông Veiter Soo - Enterprise Technologist DELL EMC khu vực Nam Á đã chia sẻ các giải pháp hạ tầng CNTT được tối ưu cho các bộ giải pháp của SAP cũng như các case study thực tế DELL EMC đã triển khai trên thế giới.

Đồng thời tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo NGS và DELL EMC trao đổi và thống nhất phương án phối hợp nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh giải pháp SAP on DELLEMC cho khách hàng với chất lượng và chi phí tối ưu nhất.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, NGS là một trong các công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và dịch vụ triển khai hệ thống ERP (Hệ thống quản trị doanh nghiệp) và là đối tác cấp cao của nhiều hãng cung cấp giải pháp CNTT của nước ngoài như: SAP, Oracle, Microsoft... NGS đã tư vấn và triển khai thành công nhiều hệ thống quản trị doanh nghiệp cho các khách hàng lớn trong nhiều lĩnh vực như sản xuất, ngân hàng, dầu khí...

Trong khi đó, DELL EMC là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về dữ liệu máy tính, an toàn thông tin, công nghệ ảo, phân tích, điện toán đám mây cùng nhiều sản phẩm cho các nhu cầu về kinh doanh, quản lý, an toàn và phân tích dữ liệu. Khách hàng chính của DELL EMC là các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn thế giới.

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476