CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông cáo báo chí

HỘI THẢO GIỚI THIỆU GIẢI PHÁP SAP BUSINESS BYDESIGN - GIẢI PHÁP SAP ERP CLOUD TOÀN DIỆN DÀNH CHO DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ (SME)

Ngày 18/10/2017 vừa qua, SAP Việt Nam phối hợp với NGS tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp SAP Business Bydesign dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Press Club, 12 Phố Lý Đạo Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hội thảo có sự tham gia góp mặt của hơn 20 doanh nghiệp trong nước.

Ngày nay,  các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhận được sự quan tâm ngày càng nhiều từ hãng SAP. Với phân khúc SME, giải pháp SAP BYD đang là một giải pháp ấn tượng đặc biệt nhất của SAP cung cấp.

SAP Business ByDesign là một sản phẩm điện toán đám mây đa người dùng (multi-tenant Cloud) và cũng là một giải pháp phân cấp cho các công ty lớn (dạng ERP hai lớp). Mục tiêu nhắm đến của SAP BYD là các công ty có 250-1500 nhân viên, sở hữu một nền tảng HANA mạnh mẽ. SAP BYD bao gồm một bộ chức năng đầy đủ MRP và MES, như vậy SAP Business ByDesign là một dòng sản phẩm ERP rất hoàn chỉnh. Các chức năng tác nghiệp được bao gồm trong các phiên bản thực tế hiện hành, bao gồm một bộ giải pháp tích hợp hoàn chỉnh, từ mua sắm, sản xuất, quản lý chuỗi cung ứng và kho bãi, CRM, quản lý chất lượng và các quy trình bán hàng. Từ tích hợp khối back office đến quản lý dự án, từ quản trị nhân sự đến hoạch định nguồn nhân lực. Từ phân tích lợi nhuận đến quản lý thời gian nhân viên và ghi nhận chi phí. Các nhà quản lý sẽ được lợi từ phân tích mở rộng và khả năng báo cáo BI để có thể đưa ra các quyết định kinh doanh tốt hơn. Triển khai ERP SAP BYD sẽ đem lại thông tin đầy đủ, minh bạch, nhanh chóng nhất cho chủ doanh nghiệp cũng như chủ đồng tư trong quá trình ra quyết định.

Phó Giám Đốc NGS phát biểu: “Với kinh nghiệm triển khai rất nhiều dự án ERP SAP, đặc biệt là gói giải pháp SAP BYD dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, NGS tin rằng giải pháp SAP BYD cung cấp một công cụ quản trị doanh nghiệp hoàn chỉnh và tiên tiến nhất dành cho khối doanh nghiệp SME”

Hội thảo lần này đã cho giới thiệu cho các doanh nghiệp một công cụ quản lý mới trên nền công nghệ điện toán đám mây (Cloud). Rất nhiều Doanh nghiệp Việt Nam hiện nay vẫn còn khá e dè với khái niệm này. Tuy nhiên, sau khi được giới thiệu về giải pháp SAP BYD on cloud, toàn bộ các khách mời đã rất quan tâm và đặt rất nhiều các câu hỏi liên quan.

Ở phần hỏi đáp cuối chương trình, nhiều khách hàng đã đưa ra rất nhiều câu hỏi thể hiện sự quan tâm của khách hàng đến giải pháp SAP BYD… Các câu hỏi về hệ thống báo cáo tài chính trong ERP, chi phí đầu thuê cloud hàng tháng cho tổng số lượng User của đơn vị sử dụng, Bảo mật và lưu trữ thông tin, …. Trong đó có đề cập đến tính cần thiết, mức độ sẵn sàng của các tổ chức, tập đoàn, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và mục tiêu phát triển bền vững.

Hội thảo giới thiệu giải pháp ERP SAP Business ByDesign dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ đã diễn ra thành công tốt đẹp, NGS rất vinh dự được đóng góp cho sự thành công của Hội thảo lần này.

 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476