CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông tin nội bộ

NHỮNG MÙA HÈ ĐÃ QUA

Tác phẩm đạt giải Nhì cuộc thi "Chúng ta trong tương lai 2020"

Tác giả: Ngô Thị Huyền Trang (Khối sản xuất số 1)

Tôi đến với NGS I.T vào một ngày hè đầy nắng đầu tháng sáu. Hồi đó vẫn còn là đứa sinh viên trong thời gian thực tập, lơ ngơ đi xin việc để bám trụ đất Hà Nội. Rong ruổi hơn 17km xuyên qua các con phố Hà Nội để tìm đến địa chỉ của công ty, tôi trở thành thành viên của NGS I.T sau ngày hôm đó.

Bắt đầu vào dự án là một ngày đầu tháng bảy, hôm đó cũng là một ngày hè không thiếu nắng. Ngày đó, dự án vẫn chỉ vỏn vẹn mười mấy anh chị em, mình cũng được coi là bé bỏng nhất, được mọi người yêu thương biết bao, được nhận xét là hiền lành biết bao…

Bây giờ, dự án đã mở rộng, nhân sự được tính bằng chục người rồi. Dự án cũng đã có phòng OSC ở công ty chứ không phải ngồi hết bên site khách hàng nữa. Về công ty là về nhà, có ăn chơi hay làm việc cũng đều thoải mái gấp mấy trăm phần trăm khi ngồi cạnh khách hàng. Nhưng tôi vẫn không quên những ngày anh em ngồi chật chội xung quanh một chiếc bàn cỡ 4 mét, phải “đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên”, những câu chuyện đùa vui vẻ trong giờ “ăn dặm” ở pantry của khách hàng. Cũng không phải là chưa từng nói xấu khách hàng. Và cũng không phải là chỉ một lần hehe.

Làm dự án, hạnh phúc nhất là có thể đóng ticket được đúng dealine. Có những ngày phải lấy đũa chống hai con mắt để đợi đóng được ticket trước 12h đêm. Có những lúc tức ói máu vì gặp phải những khách hàng khó tính. Nhưng rồi tất cả cũng sẽ qua đi khi được khách hàng cảm ơn vì đã support được 1 issue cho họ. Khách hàng pass issue, mình cũng thở phào nhẹ nhõm, lòng lại vui như ngày hè có nắng. Cơ mà tỉ như mải ngồi thả hồn theo những dòng cảm xúc này rồi làm trượt thời gian respond 1 ticket mà buồn lắm đấy, phải trúng được đôi cái giải mới bù đắp được tổn thương tinh thần này.

Thấm thoắt tôi và NGS I.T đã bên nhau cũng sắp được 3 mùa hè. Thời gian dần trôi, tôi cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều so với ngày hè đầu tháng sáu, tháng bảy năm ấy. Chững chạc hơn, mạnh dạn hơn, bớt hiền đi. Và giờ đây, thêm một bí mật nho nhỏ gắn kết tôi với nơi đây.

Hè vẫn đầy nắng,
NGS I.T và tôi.
Những ngày chúng ta bên nhau mãi là ngày đẹp trời.

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476