CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông tin nội bộ

NGS I.Ter KHỐI SẢN XUẤT HÀ NỘI BÙNG CHÁY CÙNG TEAMBUILDING "TOGETHER WE GO"

Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và sự kết nối làm việc giữa các bộ phận khối sản xuất Hà Nội, từ ngày 27 - 28/06/2020, công ty TNHH Thương mại, Đầu tư và Công nghệ NGS (NGS I.T) đã tổ chức cho toàn thể CBNV khối sản xuất một chuyến du lịch teambuilding đầy thú vị tại thành phố biển Hạ Long. Tại đây, các hoạt động tập thể và các trò chơi hấp dẫn đã khiến tất cả các thành viên vô cùng phấn khởi và cháy hết mình.

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt cùng tinh thần háo hức tham gia không ngại khó khăn của anh chị em khối sản xuất, chương trình teambuiding đã diễn ra thành công ngoài mong đợi.

 

Vượt qua những ngại ngùng ban đầu và cái nắng rực rỡ trên bãi biển Hạ Long, anh chị em đã nhiệt tình tham gia các hoạt động Thi đấu thể thao tập thể. Bầu không khí náo nhiệt của bãi biển ngày hôm ấy không khác gì một ngày hội khi niềm vui sướng và tiếng hò reo cổ vũ vang vọng khắp nơi. Sự nỗ lực của các team tham gia trò chơi lẫn khán giả cổ vũ đều rất “sung”, đúng với tinh thần làm việc năng nổ của anh chị em khối sản xuất: Work Hard - Play Hard.

Môn thể thao Bóng sọt vẫn là gia vị không thể thiếu mỗi kỳ teambuilding. Thể lệ thi đấu năm nay có sự thay đổi khi cầu thủ thi đấu là nam, bắt bóng là nữ. Giải bóng sọt năm nay ghi dấu ấn nhiều tên tuổi mới nổi như KhuPV, TuânNĐK, An xinh gái và Vân bò tót

Tổng kết kết quả thi đấu thể thao:

Vô địch Teambuilding: Đội Đỏ

Vô địch Bóng sọt: Đội Xanh lá

Vô địch Chơi hết mình: Đội Cam

Vô địch Ăn hết mình: Đội Tím

 

Gala Dinner mang lại những cung bậc cảm xúc khó quên. Mở đầu chương trình là phần chia sẻ đầy sâu lắng của chị Trần Thị Lưu – Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc sản xuất.

Anh chị em vỡ òa trong bất ngờ và hạnh phúc trước bản mashup Mười hai mùa yêu – tiết mục đặc biệt do đội ngũ manager chuẩn bị để dành tặng cho toàn bộ khối sản xuất.

 

Ngày tiếp theo của chương trình, CBNV được tự chọn các tour khám phá Hạ Long như tour ngắm vịnh Hạ Long và chèo thuyền Kayak mệt mà vui tới bến hay food-tour ngon quên lối về.
 
 
 
Một lần nữa, cảm ơn tinh thần của toàn bộ anh chị em khối Sản xuất. Chúc anh chị em làm việc hăng say, hiệu quả và chờ đợi những mùa teambuilding kỳ thú tiếp theo!
 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476