CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông tin nội bộ

NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 TẠI NGSC

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày phái mạnh trên khắp thế giới thể hiện tình cảm của mình tới những người phụ nữ thân yêu. Tại NGSC, các anh em cũng có những cách thể hiện tình cảm độc đáo, đậm chất NGSC tới một nửa thế giới trong ngày đặc biệt.

Sáng ngày 8/3, các chàng trai NGSC đã tất bật chuẩn bị cho sự kiện chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

Mọi người nhộn nhịp chuẩn bị khu vực sân khấu, các đồ dùng cho trò chơi, các món quà tặng. Tất cả đều háo hức mong đến giờ diễn ra sự kiện.

Sau những phút giây mở đầu ấm cúng với niềm vui và những sắc hoa rực rỡ, CLB Âm nhạc đã gửi tới các chị em những lời ca tiếng hát đong đầy tình yêu thương dành cho người phụ nữ. Ai cũng tươi vui hòa theo điệu nhạc và thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Không khí tại băn phòng NGSC dường nhu nóng hơn bao giờ hết với hoạt động cắm hoa, làm thiệp được triển khai cho 2 đội chơi. Sự lúng túng thể hiện rõ trên khuôn mặt của các anh em khi nhìn thấy hộp nguyên liệu với đủ thứ hoa lá, giấy bút, kéo dao và bút màu. Phải mất hơn 10 phút loay hoay, với sự hỗ trợ của các chị em, hai đội mới trơn tru thực hiện các tác phẩm để gửi gắm những lời chúc mừng, lời tri ân dành cho những người phụ nữ NGSC.

Không chỉ đơn giản là những trò chơi thú vị hay những tiết mục văn nghệ du dương, sự kiện chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 còn là hoạt động nâng cao tính kết nối, tinh thần đoàn kết của người NGSC.

Cảm ơn các anh em NGSC đã nhớ và tổ chức một sự kiện chúc mừng ý nghĩa cho các chị em trong Công ty. Đây cũng là kỷ niệm đáng nhớ, là niềm động lực để các chị em NGSC thêm chăm chỉ và công hiến hơn nữa cho mái nhà chung NGSC.

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476