CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông tin nội bộ

Lá cờ NGSC tung bay phấp phới tại Giải chạy Hòa Bình Marathon 2024

Ngày 3 tháng 3 năm 2024 vừa qua, Câu lạc bộ Chạy Bộ NGSC (NGSC Running Club) đã có buổi thi đấu kết hợp dã ngoại tại Giải chạy Hòa Bình Marathon 2024, đây là một giải chạy quy mô lớn do UBND thành phố Hòa Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hòa Bình, Tỉnh Đoàn Hòa Bình phối hợp tổ chức.

Các thành viên trong CLB và đội ngũ hỗ trợ của CLB đã giương cao lá cờ của NGSC bang qua các cung đường chạy rất đẹp và không kém phần thử thách của Hòa Bình Marathon 2024. Có thể kể đến lối lên dốc Thủy điện bao quanh bởi hàng cây và khung cảnh tuyệt đẹp nhưng khá dài và độ dốc cao, tiếp đến là lối chạy quanh đập thủy điện để được chiêm ngưỡng toàn cảnh TP. Hòa Bình từ trên cao với dòng Đà Giang uốn quanh hai bên. Đặc biệt, thử thách lớn nhất của chặng đua đó là Tượng đài Bác Hồ trên đồi Ông Tượng. Các thành viên đã có khoảng lặng nhẹ nhàng và kỷ niệm đáng nhớ tại địa điểm đầy ý nghĩa và nhân văn này.


Sau một chặng đường rất dài và chông gai thì các VĐV của CLB cũng đã hoàn thành được mục tiêu đề ra. Thật tuyệt vời khi phần lớn trong đoàn là các bạn có lần đầu chạy marathon nhưng cũng đã hoàn thành được 10km đầu tiên và ẵm chọn tấm huy chương – minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ.


NGSC Running Club tuy mới được thành lập chưa lâu tuy nhiên đã nhận được quan tâm của Công đoàn và Ban Lãnh Đạo Công ty. Đặc biệt trong Giải chạy này, công ty đã hỗ trợ anh em trong đoàn thi đấu thật tốt. Đây là động lực rất lớn cho các thành viên trong CLB để tập luyện và thi đấu thành công, hướng tới xây dựng nền tảng sức khỏe tốt và tinh thần kỷ luật cao, nâng cao hiệu quả công việc.

Cùng điểm qua một vài hình ảnh từ giải chạy vừa rồi

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476