CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Thông tin nội bộ

Ngày hội Olympic chào mừng sinh nhật NGS I.T

Trời mưa thì mặc trời mưa – tinh thần NGS I.T không lùi bước. Dưới cơn mưa rào bất chợt, người NGS IT vẫn ngút ngàn tinh thần, bước đi mạnh mẽ và cống hiến hết mình trong từng màn đồng diễn diễu hành.

Một KHÁ NGẦU với  màn đồng diễn lại “cực ngầu”

Một CÁ MẬP cùng điệu nhảy vui nhộn và những cô gái kiên cường, lăn xả trong từng pha bóng

Một LIÊN QUÂN với những giai điệu ấn tượng và sự nỗ lực trong từng hạng mục thi đấu

Một NBF với màn bắn súng đầy bất ngờ và tinh thần fair play trong thi đấu

Một VẠN CHÀI với những nàng tiên cá xinh đẹp và những quyết tâm vươn xa vì những mùa bội thu…

Tất cả những ý chí ngút trời, những tinh thần dũng mãnh, những khát khao cháy bỏng đã đều tụ họp tại HỘI THAO NGS I.T ngày 11/05/2019

 
 Mở đầu Hội thao NGS IT là tiếng nhạc “Tiến quân ca” rền vang – nhắc nhở mỗi Người NGS I.T niềm tự hào dân tộc, thôi thúc sự quyết tâm chinh phục những đỉnh cao mới.

Lửa – tinh thần thể thao cao thượng – niềm tự hào màu cờ sắc áo được truyền đến mỗi nhân sự NGS I.T qua lời chia sẻ của chị HangNTT – Giám đốc Công ty và phần tuyên thể của Tổ trọng tài và đại diện VĐV tham gia thi đấu. 

 

Trời mưa thì mặc trời mưa – tinh thần NGS I.T không lùi bước. Dưới cơn mưa rào bất chợt, người NGS IT vẫn ngút ngàn tinh thần, bước đi mạnh mẽ và cống hiến hết mình trong từng màn đồng diễn diễu hành.

Mỗi màn trình diễn diễu hành mang đặc trưng màu cờ sắc áo mỗi đội, nhưng đều chứa đựng tinh thần đồng đội, ý chí quyết tâm và thông điệp “Vươn ra biển lớn – Tiếp bước thành công” của Người NGS I.T. 

 

Hạng mục thi đấu Thể thao liên hoàn với 3 chặng đua, thử thách cả sức khỏe, sức bền và khả năng phối hợp nhân sự thi đấu của mỗi đội. Vượt lên ngoạn mục ở những giây cuối cùng, Đội quân NBF đã giành chiến thắng đầy thuyết phục.

 

Hạng mục thi đấu Kéo co gọi tên KHÁ NGẦU vô địch, nhưng cũng không thể phủ nhận sự nỗ lực, chiến thuật và sức bền của những cô gái chàng trai LIÊN QUÂN.

 

 

Những trận cầu nảy lửa, những pha bóng ấn tượng, những chiến thuật sân cỏ, những ngôi sao mới nổi, công nghệ var cực đỉnh – là tất cả để nói về hạng mục thi đấu Bóng sọt. Kinh nghiệm chơi bóng dày dặn, kỹ thuật điêu luyện, chiến thuật linh hoạt, phong độ ổn định – không bất ngờ khi những cô gái CÁ MẬP bước lên bục Vô địch hạng mục Bóng sọt.

 

 

Với tinh thần CÓ SỨC KHỎE ĐỂ GIÀNH CHIẾN THẮNG TRÊN MỌI MẶT TRẬN, Hội thao NGS I.T được tổ chức để nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe của mỗi thành viên công ty, cũng để ghi dấu ấn mỗi ngày 11/5 – kỷ niệm sinh nhật NGS I.T.

Hội thao là dịp để tất cả CBNV NGS I.T nhìn lại chặng đường đầy chông gai đã đi qua, là lúc để cũng nhau vạch ra những kế hoạch, những mục tiêu mới. Dẫu còn nhiều khó khăn, dẫu còn nhiều thử thách, nhưng Người NGS IT vẫn mạnh  mẽ bước lên phía trên, đến con đường tươi đẹp đang chờ chúng tôi đặt chân lên. 

 

 Trích lời Đội Vạn chài – vô địch hạng mục Đồng diễn diễu hành:

“Xưa kia giặc cướp nước nhà

Gặp chàng Thánh Gióng lên ba hóa rồng

Ngày nay vợ đói con mong

Em đây đã phải gắng gồng Ra Khơi

Cho dù chỉ mới Thôi Nôi

Chèo thuyền đánh cá một lời chẳng than

Sóng to gió lớn chẳng màn

Cùng nhau quyết chí bắt nàng cá tiên

 

Ngọn hải đăng soi đường dẫn lối

Dân Vạn Chài tiếp nối theo sau

Tay chèo anh thả nhịp mau

Tay vung mẻ lưới cá đâu chui vào

 

Ở trên bờ dân làng mong đợi

Giữa biển khơi gió lặng sóng yên

Anh về tôm cá đầy thuyền

Vạn chài mở hội vui xuyên đêm này…”

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476