CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Tin tức

NGS I.T PHÁT KHẨU TRANG VẢI MIỄN PHÍ CHO CBNV

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Ban Lãnh Đạo NGS I.T đã phát miễn phí khẩu trang vải kháng khuẩn cho CBNV công ty.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - Tổng Giám Đốc NGS I.T cho biết, thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng về phòng, chống dịch Covid-19, ngay từ những ngày đầu ban lãnh đạo NGS I.T đã coi việc phòng chống bệnh là một trong những mục tiêu nghiêm túc và tối quan trọng. Qua đó đã vạch ra những giải pháp vô cùng thiết thực được áp dụng triệt để tại tất cả văn phòng trên toàn quốc để bảo vệ sức khỏe cho toàn thể thành viên công ty. 

Cụ thể, kể từ ngày 21/03/2020, Ban Lãnh Đạo NGS I.T quyết định cho phép các cán bộ nhân viên được làm việc từ xa (online) cho đến khi có thông báo tiếp theo tùy vào tình hình dịch bệnh. Đối với các trường hợp nhân viên được bố trí trực tại văn phòng trong các trường hợp cần thiết, công ty trang bị miễn phí khẩu trang vải kháng khuẩn và nước rửa tay khô tại quầy lễ tân để đảm bảo an toàn cho mỗi cá nhân. Đây là loại khẩu trang vải kháng khuẩn, có thể tái sử dụng được sau mỗi lần giặt. CBNV có thể gặp trực tiếp Ban Hành chính Nhân sự để nhận khẩu trang vải miễn phí.

Nhờ những biện pháp phòng chống dịch bệnh hết sức chu đáo và tận tâm kể trên, tâm lý chung của NGS I.Ter đều an tâm và thoải mái hơn rất nhiều. Xin chúc cho toàn thể thành viên NGS I.T thật nhiều sức khỏe, luôn thực hiện đúng mọi yêu cầu, quy định phòng chống bệnh của công ty để cùng nhau vượt qua một mùa dịch bệnh an toàn và khỏe mạnh.

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476