CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Tin tức

CÂU CHUYỆN TRUYỀN LỬA TỪ QUÁN QUÂN CUỘC THI "CHÚNG TA TRONG TƯƠNG LAI 2020"

Là một chuyên gia tư vấn nghiệp vụ, hàng ngày làm việc và tiếp xúc với những con số khô khan nhưng anh Trịnh Viết Xuân lại chính là người dành chiến thắng cuộc thi "CHÚNG TA TRONG TƯƠNG LAI" với số điểm đánh giá rất cao từ BGK cũng như nhận được lượng bình chọn online áp đảo. Hãy cùng trò chuyện với anh để tìm hiểu thêm về câu chuyện đằng sau sự ra đời của truyện ngắn "Đợt tuyển quân quái dị" nhé.

PV: Chào anh, xin anh chia sẻ một chút về hoàn cảnh ra đời truyện ngắn "Đợt tuyển quân quái dị" cũng như ý tưởng của truyện ngắn này bắt nguồn từ đâu?

Anh Xuân: Thực ra bài dự thi lần này mình tham dự rất tình cờ. Lúc đầu, thú thật là mình không để ý lắm về cuộc thi vì còn khá nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, sau một bài post của chị Hải (Giám đốc khối sản xuất) động viên anh chị em cùng tham gia các hoạt động phong trào chào mừng ngày thành lập NGS I.T thì có điều gì đó thôi thúc mình phải làm bài nộp để vực dậy tinh thần cho cả khối. Nó mạnh mẽ đến nỗi trong chiều hôm đó, mình đã sáng tác ngay một bài thơ và một câu chuyện để gửi cho Ban tổ chức luôn.

Về ý tưởng câu chuyện này thì cũng khá vui, các nhân vật chính trong câu chuyện là các nhân viên của NGS I.T hiện tại - những người đồng nghiệp mình cũng chơi khá thân - nên đây cũng có thể coi là một trò trêu chọc nhau nếu lỡ chẳng may bài đạt giải và nổi tiếng (và sự thật là chẳng may chuyện đó đã xảy ra). *cười*
Thứ hai là nội dung câu hỏi trong câu chuyện được mình mượn từ kỳ thi Chuunin trong serie Naruto mà chắc hẳn rất nhiều nhân viên của NGS I.T cũng là fan hâm mộ. Vì cái kết của kỳ thi đó là rất bất ngờ, nên mình nghĩ đó là yếu tố truyện ngắn ghi điểm trong lòng người đọc.

PV: Cảm nhận của anh khi dành được giải thưởng này là gì?

Anh Xuân: Mình thấy rất vui, vì thấy được thành quả của tâm huyết bản thân nhận được đánh giá cao từ BGK và được cha mẹ, vợ con, bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình. Nói chung đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ về NGS IT mà sau này chắc mình không thể nào quên.

PV: Cảm ơn anh! Chúc anh tiếp tục gặt hái được thật nhiều thành công trên con đường sau này!

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476