CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Tin tức

"LÀM LÀ NHẤT - CHƠI CỰC CHẤT" CÙNG TEAMBUILDING DỰ ÁN CHUYỂN ĐỔI CORE BANKING CHO VIETINBANK LÀO

Năm 2020, NGS và FIS Global đã cùng hợp tác kí kết thực hiện Dự án "Chuyển đổi Core Banking" cho Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tại Lào. Dự án đã đánh dấu một mốc quan trọng cho cả hai bên trong việc phát triển thương hiệu và xa hơn nữa là giới thiệu nhiều công nghệ tiên tiến mà FIS đang sở hữu vào thị trường Việt Nam.

Dự án "Chuyển đổi Core Banking" cho VietinBank Lào đã gặp nhiều khó khăn khi bắt đầu triển khai trong đúng thời điểm dịch Covid 19 ảnh hưởng mạnh mẽ tại Việt Nam. Dù dịch bệnh có diễn biến phức tạp và ảnh hưởng nặng nề tới tình hình kinh tế xã hội nhưng với tinh thần đoàn kết của NGS, FIS Global và đối tác VietinBank, dự án vẫn được kí kết và tiến hành theo đúng kế hoạch đã đề ra. Để làm được điều này, đội ngũ nhân viên của NGS và FIS Global đã cùng nhau bàn bạc từng chi tiết cụ thể để khắc phục tình hình, làm thế nào để hai bên vẫn tổ chức được workshop cho khách hàng mà vẫn tuân thủ theo quy định cách ly xã hội của thủ tướng chính phủ. 

Trải qua 3 tháng khó khăn, NGS và FIS đã hoàn thành xuất sắc giai đoạn một của dự án đúng hạn. Để đánh dấu mốc quan trọng này và để tri ân những nỗ lực của từng thành viên trong dự án, ban lãnh đạo hai bên đã cùng nhau tổ chức hoạt động Team Building cho toàn thể anh chị em. Đây vừa là hoạt động để động viên, khích lệ tinh thần anh chị em một cách kịp thời, vừa củng cố sự gắn kết đội nhóm giữa hai bên. Trải qua các hoạt động Team Building, chắc chắn các thành viên sẽ ngày càng gắn kết và thấy rõ hơn giá trị của chính mình trong một tập thể. Trong dự án này, NGS và FIS là một đội và chúng ta sẽ cùng nhau đưa dự án đi đến thành công theo đúng tiến độ đã đề ra.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh hoạt động Team Building của đội dự án tại Tam Cốc, Ninh Bình:

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476