CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Tin tức

HÀO HỨNG CÙNG TEAMBUILDING "TOGETHER WE WIN" CỦA NGS I.T VĂN PHÒNG TP. HCM

Nếu nghĩ rằng chúng ta làm được, chúng ta nhất định sẽ làm được. Đó không chỉ là một sự quyết tâm mà đó còn chính là niềm tin mạnh mẽ: Tin vào bản thân mình, tin vào tập thể, tạo nên sức mạnh để chinh phục những thử thách và vươn tới những đỉnh cao mới trong cuộc sống.

Teambuilding diễn ra từ ngày 09 - 11/07/2020 tại Đà Nẵng, Hội An đã mang đến cho toàn thể CBNV NGS I.T văn phòng TP. HCM một chuyến đi đầy ý nghĩa với những phút giây bùng cháy và nhiệt huyết, những nụ cười và cả những phút giây bồi hồi xúc động.

Cái nắng miền Trung gay gắt không thể làm nản lòng những trái tim nhiệt huyết, khi tất cả các trò chơi vận động khó nhằn của Teambuilding đều được chinh phục. Đây đều là những trò chơi tập thể đòi hỏi khả năng kết nối cao và sự phối hợp nhịp nhàng của các thành viên trong team. Được vui chơi thỏa sức, cười nói rôm rả tại bãi biển Mỹ Khê lộng gió như khiến mọi người xích lại gần nhau hơn. Trên từng khuôn mặt của những người tham gia, ai nấy đều khao khát chiến thắng nhưng vẫn luôn ghi nhớ rằng, chúng ta là một đại gia đình, ai chiến thắng cũng đều rất xứng đáng.

Ngày hôm sau, anh chị em NGS I.Ter đã được tham quan các thắng cảnh nổi tiếng tại Đà Nẵng, khám phá phố cổ Hội An lung linh, mang đậm nét cổ xưa trong văn hóa phương Đông, tham quan Bà Nà Hills, trải nghiệm cáp treo đưa lên Bà Nà Hill cao 5.801m. Trải nghiệm một ngày tại công viên chủ đề Sun World trên núi với lối thiết kế cổ điển châu Âu, tham gia các trò chơi trong nhà hấp dẫn và vui nhộn.

Gala Dinner mang lại những cung bậc cảm xúc khó quên với những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn.

Một lần nữa, cảm ơn tinh thần của toàn bộ anh chị em NGS I.T văn phòng TP. HCM. Chúc anh chị em làm việc hăng say, hiệu quả và chờ đợi những mùa teambuilding kỳ thú tiếp theo!

 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476