CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Tin tức

NGS I.T CUP 2021 “BÁNH CHƯNG CÓ THỊT”

Giải bóng đá NGS I.T Cup 2021 " Bánh chưng có thịt" quy tụ 5 đội bóng đá nam và 3 đội bóng đá nữ với tổng số 92 vận động viên đến từ các Phòng ban và Khối trong NGS I.T. Giải đấu diễn ra từ ngày 21/12/2021 đến 25/12/2021 tại cụm sân ccỏ nhân tạo Đầm Hồng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Nằm trong các hoạt động phong trào thường niên của NGS I.T và là sân chơi trong sáng, lành mạnh của các anh chị em nhân viên các Khối, các phòng ban tại Hà Nội. Giải đấu năm nay diễn ra vào những ngày cuối năm bận rộn nhưng không vì thế mà giảm bớt đi niềm đam mê với trái bóng và niềm hứng khởi khi được vui chơi sau những ngày làm việc tập trung và hiệu quả của anh chị em đồng nghiệp NGS I.T. 

Tại Lễ khai mạc giải đấu, anh Phạm Thế Trường - Chủ tịch NGS I.T đã đánh giá cao tinh thần tích cực tham gia các hoạt động tập thể, các hoạt động phòng trào của toàn thể CBNV Công ty. Điều này không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó của anh chị em nhân viên NGS IT, mà còn thể hiện tính sáng tạo trong công tác tổ chức và tinh thần ủng hộ của Ban Lãnh đạo Công ty đối với các hoạt động vui chơi lành mạnh, tăng cường sức khỏe và nâng cao tinh thần tập thể.

Trải qua 10 trận thi đấu sôi nổi, hào hứng, với tinh thần thể thao "Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng" cùng tiêu chí "Lành mạnh - Vui vẻ - Nâng cao sức khỏe", giải bóng đá năm nay đã cống hiến rất nhiều trận đấu hấp dẫn, tạo khí thế sôi nổi, phấn khởi, tinh thần đoàn kết, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, sức khỏe cho CBNV toàn Công ty.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải cho 2 đội Vô địch nam nữ, các đội Nhì, Ba và các giải vua phá lưới.
Bóng đá nam:
Giải Vô Địch: Đội Lá Dong ; Giải Nhì: Đội Gạp nếp ; Đồng giải Ba: Đội Thịt Mỡ, đội Dưa hành ; Vua phá lưới: Cầu thủ Trần Việt (7 bàn).
Bóng đá nữ:
Giải Vô Địch: Đội Rạo rực; Giải Nhì: Đội Hừng hực; Giải Ba: Đội Ừng ực ; Vua phá lưới: Cầu thủ Diệu Linh (1 bàn), Khánh Vân (1 bàn), Thanh Sơn (1 bàn).

Giải đấu năm nay đã diễn ra bùng nổ và hết sức thành công, hứa hẹn sự phát triển của rất nhiều nhân tài của bóng đá nam và bóng đá nữ tại Công ty. Rất hi vọng các anh chị em sẽ tiếp tục nhiệt tình và tham gia các giải đấu thể thao hấp dẫn khác chắc chắn sẽ bùng nổ không kém trong năm 2022.

Bản tin Thể thao tổng hợp giải đấu: Tại đây

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476