CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Tin tức

HOẠT ĐỘNG MỪNG SINH NHẬT NGSC

Bước sang năm thứ 5 với bước chuyển mình mạnh mẽ, NGSC ngày hôm nay đã thực sự đổi mới với khí thế của một đơn vị trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và rất nhiều những đam thê trong lĩnh vực cung cấp giải pháp và tư vấn CNTT.

Những ngày đầu tháng 5, không khí sôi động với những hoạt động chào mừng sinh nhật NGSC đã diễn ra khắp các phòng Ban và dự án của NGSC trên toàn quốc. Ai cũng cùng chung một tâm thế hào hứng, phấn khởi và trông mong vào những hoạt động thúc đẩy tinh thần đoàn kết và đồng lòng của toàn thể CBNV.

Ngay từ cuối tháng 4, thử thách NGSC FLASHMOB CHALLENGE 2022 đã được khởi động bởi những buổi tập luyện của 11 đội tham gia. Đến từ tất cả các phòng ban, bộ phận, khối sản xuất và dự án trên cả nước, các CBNV của NGSC không phân biệt giới tính, độ tuổi, chức vụ đã sắp xếp thời gian và công việc, tranh thủ những lúc nghỉ ngơi để tập hợp lại cùng nhau luyện tập. Những động tác mạnh mẽ, sôi động của bài nhảy không thể làm khó các anh chị em của NGSC, ngay cả với những anh chị thường xuyên ngồi bên bàn máy tính, ngày ngày đắm mình vào giấy tờ sổ sách. Hoạt động này là cơ hội để CBNV của Công ty được vận động, được giao lưu với nhau và cùng được hòa mình vào không khí tập thể chung. Tất cả đã tạo nên một hoạt động vô cùng ý nghĩa cho tất cả các nhân viên của NGSC.

11 video dự thi đã tham gia vòng bình chọn trên Fanpage chính thức của NGSC trong ngày cuối cùng của tháng 4. Trong suốt thời gian những ngày nghỉ Lễ, các video dự thi đã nhận được rất nhiều những tương tác và bình chọn, tạo nên một cuộc thi sôi động và trở thành một dấu ấn cho các hoạt động tranh tài của CBNV Công ty. Ban tổ chức và người biên đạo đã rất đắn đo trong việc cho điểm và đánh giá để tìm ra đội chiến thắng bởi với gần 200 người tham gia, các anh chị em đã tạo nên những màn thể hiện mang phong cách rất riêng và ấn tượng.

 

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã tìm ra 1 đội Vô địch, 1 đội giải Nhất, 1 đội giải Nhì, 2 đội giải Ba và 7 đội giải Khuyến khích.
Giải đặc biệt: Team NDU7
Giải Nhất: NSRP
Giải Nhì: Hồ Chí Minh
Giải Ba: PVN, VIN
Giải Khuyến khích: NDU1, NDU2, NDU3, NDU6, Liên quân, BSR

Trước ngày sinh nhật NGSC, chương trình Hội thao NGSC GAMES 2022 cũng đã được tổ chức tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. CBNV tham gia Hội thao được chia thành các đội chơi đến từ khắp các phòng ban và khối sản xuất đã cùng tụ hội dưới chung một màu cờ để tham gia vào các phần tranh tài. Mỗi màn thể hiện mang màu sắc đặc trưng riêng của mỗi đội, nhưng đều chứa đựng tinh thần đồng đội cùng ý chí quyết tâm và thông điệp xuyên suốt của NGSC - Stronger Together, tạo nên một không khí cực sôi động, ấn tượng và tràn ngập màu sắc.
Hội thao được tiến hành với các hoạt động diễu hành, rước đuốc, chào cờ và phần tranh tài giữa các đội.  

 

Trong sự hân hoan và reo hò của hơn 300 CBNV tham gia sự kiện, đội rước đuốc đã trao ngọn đuốc của Hội thao NGSC Games 2022 cho TGĐ Nguyễn Thị Thúy Hằng. Ngọn đuốc được trao gửi từ các CBNV với mong muốn tiếp tục vun đắp sức mạnh, ý chí kiên cường và tinh thần học tập, sáng tạo không mệt mỏi. Ngọn đuốc thắp lên lòng tự hào, bừng cháy những khát vọng chinh phục thử thách để tập thể NGSC vững bước trên những chặng đường chinh phục thành công.

CBNV NGSC trang nghiêm trong khoản khác chào cờ.

Tại Hội thao, tập thể CBNV đã trình diễn bài nhảy Flashmob đã được luyện tập trong thử thách NGSC FLASHMOB CHALLENGE 2022.

Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, quyết tâm cùng nhiệt huyết và tinh thần sẵn sàng lăn xả, hơn 300 CBNV Công ty đã cùng tham gia tranh tài trong các phần thi đấu.

 

Không nằm ngoài các hoạt động chung và không khí tưng bừng của toàn Công ty, các CBNV NGSC tại văn phòng Hồ Chí Minh cũng đã tổ chức một Hội thao không kém phần sôi nổi và hoành tráng. Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh tại Hội thao NGSC Games 2022 được tổ chức tại Hồ Chí Minh mừng sinh nhật NGSC tròn 4 tuổi.

 

 

Khép lại những sự kiện sôi động mừng sinh nhật NGSC 4 tuổi, tập thể CBNV Công ty đã thực sự hòa mình vào một không khí vui tươi, đoàn kết và gắn bó. Với đặc thù công việc bận rộn, các dự án ở khắp mọi nơi trên toàn quốc, nhưng với tinh thần chung tất cả vì một NGSC ngày càng vững mạnh, tập thể anh chị em NGSC vẫn luôn sẵn sàng để đoàn kết hoàn thành các công việc và cũng đoàn kết để không ngại khoảng cách, khó khăn, cùng nhau tham gia những hoạt động phong trào phong phú đúng với khẩu hiểu của NGSC trong năm thứ 5 đầy ý nghĩa này "NGSC - Stronger Together".

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476