CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS
NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

Tin tức

CÓ MỘT KHÔNG GIAN TRI THỨC TRONG LÒNG NGS I.T

Sau 1 tuần triển khai, tủ sách NGS I.T đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng và tham gia của các NGS I.Ter trong việc đóng góp xây dựng tủ sách. Đây là một sáng kiến của chị Nguyễn Thị Thuý Hằng (CEO NGS I.T) nhằm tạo nên một không gian tri thức ngay trong lòng công ty.

Nhằm chuyển tải mạnh mẽ “văn hóa đọc” tới toàn thể NGS I.Ter, dự án “Xây dựng tủ sách NGS I.T” đã được triển khai thí điểm tại văn phòng Hà Nội với tổng số đầu sách lên tới hơn 300 quyển. Tủ sách tuy không quá lớn nhưng tập trung lượng sách đáng kể về các lĩnh vực phát triển bản thân, kinh tế, công nghệ, văn học,... Đối với những NGS I.Ter muốn tìm hiểu chuyên môn hay thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, tủ sách là địa điểm lý tưởng để học hỏi và nghiên cứu kiến thức.
 
 
Đến nay, Tủ sách NGS I.T đã trở thành điểm hẹn của các anh chị em nhân viên sau giờ làm việc. Không có gì khó hiểu khi tủ sách lại được nhiều người yêu thích đến như vậy, một cộng đồng những người yêu sách cũng được tạo nên từ chính góc nhỏ này và gắn kết họ bằng những câu chuyện từ trí tưởng tượng và trang giấy.
 

NGS CONSULTING JOINT STOCK COMPANY.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN CÔNG NGHỆ NGS.

ĐỊA CHỈ:
TẦNG 4, TÒA NHÀ 6TH ELEMENT, ĐƯỜNG NGUYỄN VĂN HUYÊN, QUẬN TÂY HỒ, TP. HÀ NỘI

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HCM:
TẦNG 1, TÒA NHÀ ĐÔ THÀNH, 81 CAO THẮNG, PHƯỜNG 3, QUẬN 3, TP. HỒ CHÍ MINH

ĐIỆN THOẠI:
HN - (+84) 24 3858 3858     HCM - (+84) 28 6654 3950 
TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ: (+84) 1800 9476